Thứ tư - 21/11/2018 17:15

Cảnh nam thanh niên nghi ngáo đá ném con trai từ tầng 2

 
Người đàn ông mặc độc một chiếc quần chíp xách đứa bé khoảng 2 tuổi bằng 1 tay đi lại trên mái nhà khiến đứa bé rơi xuống mái tôn.
Cảnh nam thanh niên nghi ngáo đá ném con trai từ tầng 2

Khoảng 10 giờ sáng (21/11) rất nhiều người dân đã tập trung khá đông trước một ngôi nhà tại khối Tân Hòa, phường Vinh Tân, thành phố Vinh do phát hiện người thanh niên có dấu hiệu không bình thường đang bồng một bé trai đi lại trên mái nhà.

Người dân khuyên can người thanh niên đưa cháu bé xuống để không làm ảnh hưởng tới tính mạng và sức khỏe của đứa trẻ. Nhưng anh ta không dừng lại mà cứ di chuyển trên mái nhà và liên tục xách cháu bé lên rồi thả xuống, miệng liên tục la hét.

Nam thanh niên nghi ngáo đá và con trai trên mái nhà.

Nhận được tin báo, Công an thành phố Vinh kịp thời có mặt, phối hợp với lực lượng phòng cháy chữa cháy với hàng chục người tiếp cận hiện trường để xử lý vụ việc.

Lực lượng cứu hộ đã bơm phao hơi rộng hàng chục mét dọc theo con ngõ số 2, đường Nguyễn Thúc Tự để đề phòng người đàn ông ném đứa trẻ xuống hoặc anh ta tự nhảy.

Nghi phạm bị khống chế đưa về trụ sở công an. 

2 giờ thuyết phục bất thành, nhiều cảnh sát áp sát các vách của mái nhà nhằm khống chế nghi phạm.

"Hắn ôm đứa trẻ nhảy từ tum xuống mái tầng hai thì ném đứa bé lên mái tôn. Khi bé lăn trên mái tôn xuống đất thì lực lượng cứu hộ đứng sẵn phía dưới hứng thành công. Hà nhảy xuống đất bị công an khống chế ngay tại chỗ", Trung tá Thái Văn Cần (Trưởng Công an phường Vinh Tân) tham gia giải cứu cho biết. Lúc bị cảnh sát áp giải lên xe đưa về trụ sở, nghi phạm liên tục hét.

Được biết, người đàn ông được xác định tên Lê Ngọc Hà, biệt danh Hà "đá" (33 tuổi, ngụ khối 11, phường Hồng Sơn, TP Vinh) có biểu hiện ngáo đá. Cháu bé sinh năm 2016 là con trai của Hà.

Mái nhà nơi Hà ném con trai rơi xuống. 
 
Hiện tại cháu bé đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa TP Vinh. Bác sĩ Khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa TP Vinh cho biết: Sau khi thăm khám, kiểm tra sức khỏe cho thấy bé không bị tổn thương nào nghiêm trọng, chỉ bị xây xát phần mềm. Thời điểm nhập viện, bé khóc nhiều, tinh thần rất hoảng loạn. Hiện, Công an TP Vinh đang tiếp tục điều tra vụ việc.
 

Xem thêm: Tin tức Nghệ An, tin tức Hà Tĩnh, tin tức Nghệ Tĩnh, Nghệ An, Hà Tĩnh

BAONGHEAN

 

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây