Thứ tư - 05/10/2022 22:00

Trường Tiểu học thị trấn Thanh Chương tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2022-2023

 
Hòa trong niềm hân hoan phấn khởi chung của những ngày đầu của năm học mới, sáng ngày 27 tháng 9 năm 2022, Trường THCS thị trấn tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2022-2023.
 
A1
Các đồng chí Chủ trì Hội nghị
     
Về tham dự và chỉ đạo tại Hội nghị, về phía lãnh đạo chính quyền, địa phương có đồng chí Trần Văn Hưng, phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị trấn; đồng chí Phan Thị Thủy, ủy viên BTV đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị trấn. Về phía nhà trường có đồng chí Trần Hải Anh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban giám hiệu, đại diện hội cha mẹ học sinh và tất cả  các viên chức, người lao động cùng tham dự.
A2
Đ/c Trần Văn Hưng và Đ/c Phan Thị Thủy đại diện lãnh đạo địa phương tham dự Hội ngh
     
Tại Hội nghị, đại diện Ban giám hiệu nhà trường và các bộ phận chuyên môn đã báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị Viên chức và người lao động năm học 2021 – 2022, báo cáo thực hiện Qui chế dân chủ năm học 2021 – 2022 và kế hoạch thực hiện Qui chế dân chủ năm học 2022 – 2023;  Báo cáo tình hình hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2021 – 2022 và phương hướng hoạt động năm học 2022 – 2023 và các nội dung khác phục vụ năm học mới. Hội nghị đã tiến hành thảo luận dân chủ, sôi nổi và biểu quyết thống nhất 100% với các chỉ tiêu, phương hướng, kế hoạch đề ra trong năm học 2022 – 2023.
A5
Đ/c Trần Hải Anh, hiệu trưởng Nhà trường điều hành Hội nghị

     

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Văn Hưng, phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị trấn đã chúc mừng những thành tích của cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THCS thị trấn đã đạt được trong năm học 2021-2022, mặc dù trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng lớn đến việc dạy và học.  Đồng thời đồng chí cũng khẳng định: Trong những năm qua, Đảng ủy, UBND và các ngành tại thị trấn luôn quan tâm đến công tác giáo dục, luôn có những giải pháp tạo ra cơ chế mở, không gian mở, môi trường giáo dục tốt để cho cán bộ giáo viên và học sinh có điều kiện phát huy tiềm năng của mỗi cá nhân, từ đó xây dựng sức mạnh toàn dân chăm lo cho sự nghiệp giáo dục trên địa bàn. Bên cạnh công tác đầu tư cho cơ sở vật chất, Đảng bộ và chính quyền địa phương cũng dành nhiều sự quan tâm, động viên đến đội ngũ các thầy cô giáo và các cháu học sinh. Đó là: tham mưu với các cấp, các ngành về việc ổn định đội ngũ giáo viên cho các nhà trường; cử các đồng chí lãnh đạo, các ban ngành, đoàn thể tham dự các ngày khai giảng, ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, sơ kết, tổng kết năm học để động viên thày trò các nhà trường; làm tốt công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo...Trong năm học mới 2022-2023, Với ý Đảng lòng dân đồng thuận, với quyết tâm mới, phong trào giáo dục thị trấn nói chung và Trường THCS thị trấn nói riêng chắc chắn sẽ gặt hái những thành tựu mới góp phần chung vào thành tích phát triển kinh tế, xã hội của thị trấn,  đưa phong trào giáo dục của thị trấn trở thành điểm sáng của huyện, của tỉnh, xứng đáng là đơn vị trung tâm của huyện Thanh Chương.
A4
Đ/c Trần Văn Hưng, PBT đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn phát biểu tại Hội nghị
A3
Quang cảnh tại Hội nghị
A6
Các đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm tại sân trường
     
Sau một buổi, với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị Viên chức và người lao động  tại Trường THCS thị trấn đã thành công tốt đẹp là tiền đề quan trọng để toàn thể viên chức và người lao động đoàn kết nhất trí thi đua dạy tốt – học tốt, hoàn thành thắng lợi kế hoạch đề ra trong năm học mới./.

thitranthanhchuong.gov.vn

 

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây