Thứ năm - 06/09/2018 16:59

Á hậu, MC… bán dâm giá 25.000 USD/lượt bị phát hiện thế nào?

 
Sau 2 năm theo dõi, trinh sát Công an TP HCM đã triệt phá đường dây mại dâm cao cấp gồm Á hậu, MC, sinh viên... giá từ 7.000 USD - 25.000 USD/lượt.
Á hậu, MC… bán dâm giá 25.000 USD/lượt bị phát hiện thế nào?

"Tú ông" môi giới là ai?

 Ngày 6-9, Công an TP HCM đang lấy lời khai đối tượng Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê tỉnh Bình Định) và những người liên quan để điều tra làm rõ về hành vi "Môi giới mại dâm".

 Theo điều tra bước đầu, Dũ vừa tốt nghiệp Khoa công nghệ và Quản lý môi trường của trường Đại học Văn Lang. Gần đây, Dũ làm thêm quản lý quán bún đậu mắm tôm cho người anh ở quận 12, TP HCM.

Á hậu, MC… bán dâm giá 25.000 USD/lượt bị phát hiện thế nào? - Ảnh 1.
 
Á hậu, MC… bán dâm giá 25.000 USD/lượt bị phát hiện thế nào? - Ảnh 2.

2 chân dài bị bắt quả tang khi đang bán dâm cho khách

Thời còn là sinh viên, Dũ chạy xe ôm công nghệ GrabBike kiếm thêm thu nhập. Do thường xuyên chở chân dài đến khách sạn bán dâm nên Dũ nảy sinh ý định thiết lập đường dây mại dâm cao cấp ở TP HCM.

Để thực hiện mục đích, Dũ lên một trang mạng mại dâm để tạo tài khoản, lấy tên thường gọi là Pi. Từ đây, Dũ rao cung cấp chân dài bán dâm và để lại số điện thoại cho khách có nhu cầu liên hệ.  

Thông qua các đối tượng chăn dắt trên các trang mạng, Dũ tiếp cận được các gái mại dâm cao cấp núp bóng trong giới nghệ sĩ, trong số đó có Á hậu T.D và diễn viên kiêm MC C.V.

Nếu khách quen có nhu cầu thì nhắn tin cho Dũ qua Zalo sẽ được y gửi hình ảnh chân dài kèm theo giá cả để lựa chọn. Những khách VIP này thường chuyển tiền cho Dũ qua tài khoản hoặc đưa lại cho bạn của "tú ông" này giữ. Không quen biết thì Dũ sẽ sắp xếp cho khách và gái gặp nhau tại quán cà phê để trao đổi, nhận tiền mua bán dâm ngay tại chỗ.  

Đường dây bán dâm của Dũ đa số là sinh viên, người mẫu, diễn viên, Á hậu… với giá mỗi lần bán dâm từ 7.000 USD – 25.000 USD/lượt.

Các đại gia muốn "mây mưa" với Á hậu, MC… nguyên đêm thì phải trả giá gấp 3 lần, sex tour gấp 10 lần. Ngoài ra, Dũ còn quản lý đội ngũ chân dài là các hot girl, sinh viên… mức giá đi khách từ 300 – 1.000 USD/lượt.

Đường dây chân dài cao cấp

Để khám phá đường dây mại dâm Á hậu, MC..., trinh sát đội 6 của Phòng Cảnh sát hình sự đã theo dõi 2 năm, lập chuyên án 6 tháng trước. Đến 16 giờ 45 phút ngày 30-8, khoảng 40 trinh sát đội 6 ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5), bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Á hậu, MC… bán dâm giá 25.000 USD/lượt bị phát hiện thế nào? - Ảnh 3.

"Tú ông" Kiều Đại Dũ

Tại khách sạn  trên đường Nam Quốc Cang có á hậu T.D đi khách với giá 7.000 USD/lượt, còn diễn viên kiêm MC C.V đi khách giá 1.500 USD/lượt.

Tại khách sạn ở Trần Hưng Đạo, công an phát hiện 2 cô gái là sinh viên đi khách với giá 300 USD – 500 USD/lượt.

Những lần môi giới, Dũ thường đẩy giá bán dâm cao để hưởng tiền chênh lệch. Như vụ Á hậu T.D bán dâm, Dũ đẩy giá lên 7.000 USD để hưởng số tiền thêm 2.000 USD (giá bán dâm ban đầu của T.D chỉ 5.000 USD). Riêng MC C.V ra giá 600 USD, Dũ đẩy lên 1.500 USD để hưởng lợi.

Theo cơ quan điều tra, bước đầu công an xác định Á hậu T.D., MC. C.V.  và những chân dài trên đều bị bắt quả tang khi bán dâm cho khách. Riêng T.D. và C.V, công an đang làm rõ có liên quan đến hành vi môi giới mại dâm hay không.

nld.com.vn

 

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây