Thứ năm - 30/05/2019 10:29

Lạng Sơn: Tai nạn giao thông kinh hoàng, 4 thanh niên thương vong

 
2 xe máy phóng nhanh rồi đâm trực diện vào nhau ngay giữa cầu Kỳ Cùng khiến 2 thanh niên tử vong ngay tại chỗ, những người còn lại bị thương nặng.
Lạng Sơn: Tai nạn giao thông kinh hoàng, 4 thanh niên thương vong

 

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h30’ đêm qua (29/5), tại đoạn giữa cầu Kỳ Cùng, nối giữa 2 phường Chi Lăng và Vĩnh Trại ở trung tâm thành phố Lạng Sơn có tiếng va chạm lớn giữa hai xe mô tô: 12U1- 0...77 với xe 12LA-0...67.

Theo nhiều người dân đi đường, mỗi xe mô tô đèo 2 người, trong đó có xe biển số 12U đi với tốc độ cao, tới trên 80km/h phóng nhanh từ phía đường Hùng Vương, cố vượt vật cản sau đó thì va chạm với xe mô tô 12LA đi ngược chiều.

Hậu quả 2 xe mô tô vỡ tan tành. Số người ngồi trên xe văng bắn xuống lòng cầu. Thông tin ban đầu ghi nhận, 2 người tử vong tại chỗ, 2 người bị thương thương phải vào bệnh viện cấp cứu, trong đó một người rất nguy kịch.

Tất cả các nạn nhân tuổi còn rất trẻ từ 18 đến 22 tuổi, sinh sống ở huyện Cao Lộc, Lạng Sơn.

Cầu Kỳ Cùng mới đưa vào sử dụng với 4 làn xe to, rộng. Đường điện sáng trưng vào các buổi tối. Vụ tai nạn xảy ra giữa đêm khuya, ít người qua lại, chứng tỏ các thanh niên đã phóng nhanh, vượt ẩu, không làm chủ tốc độ nên dẫn đến tai nạn thảm khốc kể trên.

Lực lượng CSGT công an thành phố Lạng Sơn, các ngành chức năng đã có mặt sau khi tai nạn xảy ra, tiến hành phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân và xử lý vụ việc.
 
tai nạn giao thông kinh hoàng, 4 người thương vong - ảnh 1
Vụ tai nạn thảm khốc gây sự chú ý của người dân, dư luận .Ảnh: Hải Nam

tienphong.vn

 
 Từ khóa: tử vong  bị thương  thanh niên  tại chỗ  kỳ cùng  

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây