Tin tức Giáo dục, cập nhật liên tục 24h

https://nau.edu.vn


Kiều Minh Tuấn và An Nguy khẳng định: Chúng tôi yêu nhau là thật

Kiều Minh Tuấn - An Nguy lần đầu tiên chịu mở lời về tin đồn bủa vây họ suốt 1 tháng qua. Và dù biết rõ câu chuyện này có thể khiến nhiều người thất vọng, chì chiết nhưng cả hai cũng tin rằng ở phía bên kia, vẫn còn nhiều người hiểu thấu những gì họ đang suy nghĩ. Quan trọng nhất, họ đã dám nói thật lòng mình với dư luận.
Kiều Minh Tuấn và An Nguy khẳng định: Chúng tôi yêu nhau là thật

An Nguy: Chưa bao giờ tôi hết day dứt khi để mình thả trôi cho tình yêu này

- Ngày hôm nay, khi ngồi đây và nhận lời phỏng vấn, tôi tin rằng cả 2 bạn đã sẵn sàng đối mặt với những câu hỏi trực diện nhất. An Nguy, bạn nghĩ sao khi 1 tháng qua, tên bạn được nhắc tới rất nhiều gắn liền với tin đồn là người yêu mới của Kiều Minh Tuấn?

An Nguy: Một tháng qua tôi chọn cách im lặng trước tất cả tin đồn bởi thứ nhất, những người liên quan trực tiếp chưa lên tiếng không có lý do gì để tôi lên tiếng cả. Thứ hai, cuộc sống xung quanh tôi luôn tồn tại nhiều luồng ý kiến trái chiều tôi không thể cứ đi giải thích với từng người rằng tôi không phải như vậy hay chuyện đó sự thật phải như thế này...

Điều cuối cùng khiến tôi chọn cách im lặng đó chính là trong những tin đồn gần đây, tôi lại không phải là người chịu áp lực nhiều nhất. Anh Tuấn mới là người nặng nề, và tôi không muốn gây thêm áp lực cũng như sự mệt mỏi cho anh ấy. Với những lý do này, tôi chọn cách kiên nhẫn chờ đến thời điểm thích hợp mới lên tiếng, giống như gom mọi chuyện để nói một lần cho xong.

Kiều Minh Tuấn: Tôi không thấy mệt mỏi trước tin đồn, vì thực sự thời gian của tôi đã dành hầu hết cho công việc. Hơn nữa tôi cũng giống An, chẳng thể nào cứ chạy theo đính chính mọi chuyện. Tôi chỉ có thể chia sẻ, trả lời một lần duy nhất với đơn vị truyền thông uy tín, còn sau đó nếu tin đồn vẫn còn thôi cũng kệ thôi. Khi mệt mỏi quá, tôi thường chọn cách đi ngủ để không phải suy nghĩ nhiều.

Kiều Minh Tuấn: Khi mệt mỏi quá, tôi thường chọn cách đi ngủ.
Kiều Minh Tuấn: Khi mệt mỏi quá, tôi thường chọn cách đi ngủ.

- Thông tin truyền thông liên tiếp đưa suốt 1 tháng nay An Nguy và Kiều Minh Tuấn bị nghi ngờ đang “cặp kè” với mục đích quảng bá phim mới. Sự trùng hợp giữa thời điểm ra mắt phim do 2 người đóng vai chính và mối quan hệ cá nhân đã khiến nhiều người tin rằng tình cảm này chỉ là câu chuyện trao đổi. An Nguy có thể khẳng định một lần về mối quan hệ này: Bạn yêu Kiều Minh Tuấn là sự thật hay đó chỉ là sự hợp tác công việc?

An Nguy: Thực ra nếu mọi người theo dõi tôi 5 năm qua, kể từ khi tôi bắt đầu có tên tuổi trong làng vlog sẽ thấy tôi là người im ắng, không thường xuyên xuất hiện trước truyền thông và chọn cách tránh chia sẻ chuyện đời tư. Vậy nên không có lý do gì tôi lại đem chuyện tình cảm ra để PR. Tôi nghĩ bộ phim này cũng không mang lại lợi ích gì cho tôi từ việc PR cả. Tôi khẳng định chuyện tình cảm của tôi và Kiều Minh Tuấn là có thật.

- Còn Kiều Minh Tuấn, anh nói gì về những thổ lộ thật lòng của cô gái xinh đẹp đang ngồi cạnh - An Nguy?

Kiều Minh Tuấn: Tôi chỉ biết nói cảm ơn vì có người thương mình, dành tình cảm cho mình. Tôi cũng không biết giải thích tình cảm của mình như thế nào nữa, trên mức bạn bè, cảm giác giống như một người thân.

Để tôi giải thích cho mọi người hiểu câu chuyện, không phải tự dưng mà An thích tôi. Chúng tôi đóng phim với nhau và phải nuôi cảm xúc, vì thế khoảng thời gian đóng chung đó, chúng tôi phải yêu nhau thật.

Đã là diễn viên phải diễn như thật. Có những diễn viên phải sống với vai diễn của mình nhiều tháng và chúng tôi cũng phải cố gắng làm thật nhất, giúp vai diễn tròn trịa nhất, để diễn mà như không diễn. Phim đóng máy, việc của chúng tôi là phải thoát ra khỏi cảm xúc đã xây dựng trước đó.

Tuy nhiên trên thực tế, tôi hay An không thể ngay lập tức coi nhau như người xa lạ. Sẽ vẫn còn lại dư âm tình cảm. Thực tế cho thây nhiều diễn viên đã phải mất cả tháng, vài tháng thậm chí có người mất cả năm mới thoát khỏi nỗi ám ảnh của nhân vật họ theo đuổi. Cũng có những người sau khi dứt được cảm giác cũ rồi nhưng khi gặp lại bạn diễn, cảm xúc đột nhiên quay trở lại.

Hiện tại, hai chúng tôi ngoài đời vẫn yêu nhau. Nếu hỏi tôi còn cảm xúc với An không, tôi khẳng định là vẫn còn. Tình cảm tôi dành cho An vẫn còn nhiều lắm, nếu không thật thì làm sao tôi dám nói. Nói dối cũng chẳng được lợi gì, tôi nghĩ sao nói vậy thôi.

Kiều Minh Tuấn và An Nguy khẳng định: Chúng tôi yêu nhau là thật!
Kiều Minh Tuấn và An Nguy khẳng định: Chúng tôi yêu nhau là thật!

Mọi người vẫn nói “phim giả tình thật”, còn tôi nghĩ “tình thật” của chúng tôi vẫn nằm ở thì tương lai. Chỉ có điều mong mọi người tin lúc này, khoảnh khắc này giữa chúng tôi là những cảm xúc thật. Khi tách khỏi phim, tôi chọn cách sống theo cảm xúc thật. Tôi và An không chỉ hòa hợp trên phim mà cả ở ngoài đời chúng tôi cũng có nhiều điểm tương đồng. Và điều này hoàn toàn thật lòng.

Còn trong tương lai, nếu có chuyện phim giả tình thật mong mọi người hãy chúc mừng người bị chia tay bởi giữa họ nên kết thúc sớm để cả hai không phải đau khổ. Còn những người yêu nhau khi đã xác định được sự xuất hiện ấy là tình cảm đích thực chứ không còn là dư âm của mối quan hệ trên phim nữa thì xin mời, cứ đến với nhau thôi.

Chúng ta hãy song phẳng, ở đây không có ai đáng thương cả. Nếu tôi cố gắng giữ mối quan hệ không còn tình yêu đó mới là đáng thương. Và đáng thương hơn nữa khi mọi người lại đang nhìn nó với ánh mắt ngưỡng mộ.

Kiều Minh Tuấn: ‘Tình thương trong tôi với Cát Phượng giờ đây đang nhiều hơn tình yêu’

- Với những gì vừa chia sẻ, mọi người sẽ nghĩ anh đang ám chỉ mối quan hệ với bạn gái lâu năm – nữ diễn viên Cát Phượng. Khi phát ngôn sự thật này, anh có ngại làm bạn gái tổn thương?

Kiều Minh Tuấn: Tôi mong mọi người hãy đừng ngưỡng mộ tình yêu cũng như tính cách của tôi. Tôi thích những người sống thật, trắng là trắng đen là đen. Trên đời này cũng vậy, có ai dám nói mình sống ác đâu thế nên người nào dám nói, người đó mới thật sự dũng cảm vì dám đối đầu với số đông những người thích được vuốt ve. Bản thân tôi không biết ngày mai mình sẽ ra sao, vì thế tôi chọn cách sống thật lòng với mọi điều.

Còn với Cát Phượng, tôi nghĩ người phụ nữ đang sống chung với tôi nên hãnh diện vì cô ấy không chỉ có tình yêu của tôi mà còn có cả tình thương, tình nghĩa lâu năm của tôi nữa. Chắc chắn người ấy đang nắm giữ của tôi phần tình nghĩa rất nhiều.

Tôi dám nói rằng tôi là người sống nghiêng về chữ tình. Nếu tôi không phải là người coi trọng chữ NGHĨA và chữ ĐỨC, tôi tin rằng cuộc sống của tôi đã khác rất nhiều.

An Nguy: Anh Tuấn tình cảm và chân thành.
An Nguy: Anh Tuấn tình cảm và chân thành.

- Anh vỗ về Cát Phượng bằng chữ NGHĨA, nhưng anh có biết tâm lý của phụ nữ ai cũng mong muốn một tình yêu sâu đậm chứ không phải là một người đàn ông ở bên cạnh mình vì trách nhiệm?

Kiều Minh Tuấn: Khi người đàn ông không có trách nhiệm, chắc chắn họ không bao giờ có được tình yêu bền chặt của người phụ nữ. Tôi nghĩ 90% cặp vợ chồng lớn tuổi đa phần sẽ không còn tình yêu mà sống chủ yếu là tình thương, tình nghĩa. Còn tình yêu với tôi chỉ mang tính thời điểm, giống như tích tắc xuất hiện trong khoảng thời gian nhất định nào đó thôi, lúc rất đầy, khi lại rất vơi.

- Vậy trong thời gian này, anh có còn tình yêu với người phụ nữ đang sống chung với mình?

Kiều Minh Tuấn: Còn, nhưng như tôi đã nói tình yêu ấy đang ít hơn tình thương.

- An Nguy, cảm giác của chị lúc này thế nào khi người đàn ông chị yêu, Kiều Minh Tuấn cho rằng tình yêu giữa hai người đang thuộc chế độ dư âm từ mối tình trên?

An Nguy: Thực ra tôi và anh Tuấn khi cùng nhận ra mình có tình cảm với đối phương cũng đã chủ động tìm cách dừng lại. Có lẽ chúng tôi thấy mình đang bước vào một mối quan hệ sai trái.

Kiều Minh Tuấn: Tôi xin lỗi vì chen ngang An. Chúng tôi dừng lại không phải vì lo lắng nó sai trái mà là vì chúng tôi đều không biết tình cảm ấy có phải là tình yêu thật sự, hay nó đang được xây dựng từ nền tảng cảm xúc đóng phim. Còn nếu nó là tình yêu tự nhiên đến, chắc chắn nó không sai.

An Nguy: Sau khi phim đóng máy, tôi sang Mỹ và cắt toàn bộ liên lạc với anh Tuấn. Tôi kiểm soát để tình cảm ấy không lớn hơn, và cũng để cảm xúc nhân vật trong phim “chết” hẳn. Sau đó tôi trở lại Việt Nam vì có một số công việc. Chỉ có điều khi gặp lại anh Tuấn, tình cảm trong tôi đã không còn đơn giản chỉ là vai diễn nữa rồi.

Tôi vô cùng bối rối và có nói với anh Tuấn, nhưng chúng tôi thống nhất để mọi chuyện được tự nhiên. Tôi không ép mình phải làm gì. Tôi quan niệm nếu tình cảm này lớn được thì tốt, còn nếu không thể vượt qua mọi thị phi trở ngại để đến được với nhau tôi cũng đành chấp nhận.

An Nguy: Tôi đủ tỉnh táo để không xen vào một mối quan hệ được pháp luật công nhận

- Khi bắt đầu mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn, An Nguy có biết anh ấy là “hoa có chủ”, thậm chí theo lời chia sẻ của Cát Phượng giữa họ đã có hôn thú hợp pháp rồi không?

An Nguy: Tôi có biết điều này.

- Vậy chị nghĩ sao khi việc xen vào giữa mối quan hệ hợp pháp ấy đã khiến chị phải đối mặt với việc bị hàng triệu người chỉ trích “là con giáp thứ 13”?

An Nguy: Tôi tin rằng mình đủ lý trí và sự tỉnh táo để không xen vào một mối quan hệ được pháp luật công nhận.
 

- Theo tin chúng tôi nhận được, An Nguy đã mất ít nhất 2 hợp đồng lên tới vài trăm triệu chỉ vì liên quan tới mối quan hệ bị cho là “kẻ thứ 3”. Vì sao chị phải chấp nhận sự thiệt thòi này khi biết rõ mình không phải là người như vậy?

An Nguy: Nói về vấn đề tài chính, mất mát ai cũng sẽ tiếc nhưng đó là chuyện đã qua, tôi có giải thích cách mấy cũng không thể lấy lại hợp đồng. Với tôi, quan trọng là mình cảm thấy thế nào. Nếu cho tôi lựa chọn lại từ đầu vẫn sẽ nói thật những gì tôi nghĩ, kể cả có mất thêm bao nhiêu hợp đồng chăng nữa. Tôi chấp nhận hy sinh cho mối quan hệ này để được sống là chính mình. Tôi không muốn nói dối vì bất cứ chuyện gì, kể cả những chuyện nhỏ nhặt nhất.

- Không sợ ảnh hưởng kinh tế, nhưng rất có thể hình ảnh chị cố công xây dựng bao năm cũng không còn được như xưa. Chị có bao giờ nghĩ đến điều này?

An Nguy: Nói sợ mất hình ảnh thì không, nhưng có lẽ sẽ có một số người đang ủng hộ mình bỗng có nhìn nhận khác về mình. Bản thân tôi trong vòng 5 năm qua đã gặp quá nhiều chuyện như thế và tôi nghĩ lựa chọn của tôi lúc nào cũng là im lặng. Hãy cứ để thời gian trôi qua, mọi người sẽ biết thực sự mình là người thế nào. Lúc ấy khi biết rồi, quyết định ủng hộ hay ở lại phụ thuộc vào chính họ.

Kiều Minh Tuấn: Đã có lúc tôi tưởng tượng đến tương lai sống hạnh phúc với An Nguy.
Kiều Minh Tuấn: Đã có lúc tôi tưởng tượng đến tương lai sống hạnh phúc với An Nguy.

- Nhiều độc giả gửi thư đến cho chúng tôi nói rằng họ biết An Nguy có rất nhiều người theo đuổi, nhưng họ cũng biết An Nguy đã dành quá nhiều tình cảm cho Kiều Minh Tuấn và chỉ có duy nhất anh ấy. Điều gì ở người đàn ông này khiến chị phải “cắm đầu yêu” như vậy?

An Nguy: Tôi thấy buồn khi xã hội hiện tại đánh giá người ta dựa trên túi tiền và ngoại hình. Bản thân tôi chưa bao giờ đặt tài chính hay vẻ bề ngoài là điều kiện để chọn người đi cùng mình. Tôi thường bị cảm động bởi những người tốt, chân thành. Và anh Tuấn có những đặc điểm ấy. Tôi cho rằng những yếu tố này nếu có dùng tiền cũng không thể mua được.

Còn hỏi làm sao để biết anh Tuấn có tốt hay không, hãy nhìn vào cách người đàn ông đó đối xử với mẹ mình như thế nào sẽ biết ngay người ấy ra sao.

- Một cô gái xinh đẹp, du học Mỹ 8 năm và sống trong môi trường mở như An Nguy nhưng lại có vẻ đang rơi vào mù quáng chỉ vì yêu Kiều Minh Tuấn – chàng trai hiền lành thậm chí còn bị nhiều người nhận xét là khờ khạo… Tuấn nghĩ gì trước tình cảm quá lớn mà cô ấy dành cho anh?

Kiều Minh Tuấn: Tôi biết An rất chân thành với tôi, tôi hiểu tâm tư của An chứ. Tôi biết tình cảm An dành cho tôi là thật, rất cảm động với những gì An đối với tôi, có thể nói là biết ơn vì An rất hiểu tôi.

Cũng đã có lúc tôi tưởng tượng đến tương lai 2 đứa sẽ sống cùng nhau hạnh phúc, có con cái rồi cùng nhau đi chơi. Tính tôi cứ hay thích tưởng tượng vậy đó, chỉ cần một chút sự việc thôi cũng có thể khiến tôi mơ mộng được rồi. Tất nhiên như tôi khẳng định, chuyện “phim giả tình thật” này có hay không trở thành sự thật vẫn đang được xếp ở thì tương lai… Biết đâu….

- Dù tình yêu ấy vẫn đang chỉ là dư âm bộ phim, dù sự tưởng tượng ấy vẫn chỉ là do mơ mộng mà thành… anh nghĩ sao sự thật lòng ấy có thể khiến dư luận có cái nhìn không đúng về anh, và Cát Phượng sẽ không thể ngừng việc suy nghĩ tại sao anh lại nói những điều này khi vẫn đang sống chung với cô ấy?

Kiều Minh Tuấn: Bạn gái tôi nếu hỏi câu đó phải hỏi ngược lại bản thân mình vì sao đã chấp nhận yêu một người nghệ sĩ như tôi, người sống theo cảm xúc, và nên xử sự với người đó như thế nào cho đúng. Còn với dư luận, những ai đã quan tâm và yêu quý tôi họ cũng sẽ cảm nhận được con người thật của tôi thôi. Còn với những người vốn đã ghét tôi hoặc cố tình không hiểu rõ vấn đề, tôi chờ đợi thời gian giúp họ hiểu mình hơn.

Kiều Minh Tuấn và An Nguy: Chúng tôi để mọi thứ diễn ra tự nhiên.
Kiều Minh Tuấn và An Nguy: Chúng tôi để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Kiều Minh Tuấn: ‘An Nguy không có lỗi khi yêu tôi’

- Đã bao giờ trong một giây phút nào đó, An Nguy thấy mình có lỗi khi xen vào mối tình lâu năm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng?

An Nguy: Có chứ, tôi từng nói với anh Tuấn tôi thấy rất có lỗi và đó là lý do vì sao khi kết thúc phim, tôi quay lại Mỹ, cắt đứt hoàn toàn liên lạc với anh Tuấn. Không phải một giây phút mà thực ra rất nhiều giây phút tôi dằn vặt mình như vậy.

Vậy đến khi nào chị đã tự cho phép mình quên đi tính chất của mối quan hệ đặc biệt ấy, để được sống đúng với tình cảm của mình?

An Nguy: Chưa bao giờ. Cho đến lúc này tôi vẫn chưa cởi bỏ được sự day dứt ấy. Trong tôi luôn mang nặng cảm giác mình đã làm sai, nhưng vì không thể trói được cảm xúc nên tôi đành để cho mọi thứ diễn ra tự nhiên.

(Nói tới đây, An Nguy nấc nghẹn khiến Kiều Minh Tuấn phải cứu nguy bằng khăn giấy)

Kiều Minh Tuấn: Trong chuyện này, tôi mới là người có lỗi. Tôi có lỗi khi đã đưa bạn diễn vào một thế giới mà tôi xây dựng và bạn diễn ấy của tôi không thể thoát khỏi. Tình cảm An dành cho tôi là tình yêu thật, An không có lỗi nên An đừng buồn và đừng tự trách mình.

- Trong rất nhiều tin đồn, có nguồn tin cho rằng An Nguy chỉ là đang lợi dụng Kiều Minh Tuấn để đánh bóng hình ảnh bởi trong quá khứ, chị từng công khai mình là LGBT nên không thể có tình yêu thực sự với đàn ông. An có thể nói gì về điều này?

An Nguy: Đây chính là một trong những sai lầm của xã hội hiện nay khi người ta luôn tìm cách dán nhãn cho mọi thứ. Nếu trước đây chỉ có nam và nữ, giờ xã hội lại tìm cách dán nhãn một nhóm khác là LGBT mà không hiểu được có những người không thuộc về bất cứ một nhóm nào. Vì cuối cùng, là nam hay nữ hay LGBT đều không quan trọng, điều quan trọng nhất vẫn là hai người có tình cảm với nhau, vậy thôi.

Một trong những sai lầm tiếp theo, ấy là xã hội luôn tin rằng phụ nữ phải dựa vào đàn ông mới có thể sống được. Và phần lớn những người tin vào điều đó lại là phụ nữ. Trong thời điểm rất nhiều người đang cố gắng đấu tranh cho bình đẳng giới, đang chứng minh phụ nữ là những người độc lập và bản lĩnh thì phải chăng họ đang mâu thuẫn với chính bản thân mình?

-  Vậy bản thân Kiều Minh Tuấn đã khi nào nghi ngờ tình cảm An Nguy dành cho anh, nếu xét riêng vấn đề giới tính?

Kiều Minh Tuấn: Tôi biết An trên mạng từ trước. Tôi thấy An cũng không quan tâm đến sự nổi tiếng hay tạo scandal, nếu mong muốn nổi tiếng An đã làm từ lúc đi thi The Face rồi.

Còn nói về giới tính, chắc là 50/50 rồi. Tôi thấy có lúc An cũng phải gồng lắm đấy, cũng giống tôi 50/50 thôi. 

- Mới đây thôi, Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ rằng nếu có người thứ 3 xuất hiện và tình yêu trong anh đủ lớn, anh sẽ phải lựa chọn. Vậy với An Nguy, anh nghĩ cô ấy liệu có đủ điều kiện để anh phải cân nhắc đưa ra quyết định cuối?

Kiều Minh Tuấn: Thực ra trong tình yêu không phải là sự cân nhắc mà là sự “cắm đầu”. Yêu thì cứ yêu thôi, còn chuyện đó là người thứ 3 hay người thứ 4 không quan trọng bằng mối quan hệ của 2 người hiện tại nằm ở đâu.

- Khi bài phỏng vấn này được công khai, chắc chắn giông bão sẽ tới bởi sự thật thường khốc liệt, thậm chí sẽ nhiều người không chấp nhận nó. Các bạn sẽ làm thế nào giữa 2 lựa chọn: hoặc hy sinh người mình yêu để giữ lại cái đang có, hoặc có được người mình yêu và phải bắt đầu lại mọi thứ bằng đôi bàn tay trắng?

An Nguy: Tôi không giống như mọi người là phải cố gắng bằng mọi cách để được thứ này hay thứ kia. Kể cả có mất tất cả đi nữa tôi vẫn còn bản thân tôi, vẫn có thể tự làm ra mọi thứ. Tôi không nhu cầu tiêu pha xa xỉ hay phải kiếm thật nhiều tiền… Tôi chỉ cần cuộc sống đơn giản, không nhất thiết phải sống chết vì tiền..

Khi nhận lời trả lời buổi phỏng vấn hôm nay, tôi đã xác định mọi thứ sẽ đến và sẵn sàng đón nhận chứ không thể cứ ngồi đó để đoán phản ứng và phập phồng lo sợ.

Kiều Minh Tuấn: Ngày hôm nay tôi có được mọi thứ là do sự nỗ lực của bản thân tôi. Vì thế nếu tôi có mất tất cả cũng sẽ làm lại mọi thứ từ chính con người tôi. Tôi sẵn sàng đối đầu và không hổ thẹn với những gì mình đã nói.
 

Xem thêm: Tin tức Nghệ An, tin tức Hà Tĩnh, tin tức Nghệ Tĩnh, Nghệ An, Hà Tĩnh

Nguồn tin: VIETNAMNET

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây