Tin tức Giáo dục, cập nhật liên tục 24h

https://nau.edu.vn


Công an viên xóm đánh bé gái dã man vì nghi trộm tiền

Mới chỉ nghi ngờ cháu Nguyễn Thị Cẩm G. (SN 2007, trú tại xóm Trần Phú, xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) trộm tiền của nhà hàng xóm mà công an viên của xóm này đã trói cháu G. đánh đập, tra khảo dã man.
   Cháu G. bị đánh đập dã man do nghi ngờ trộm tiền.

 

Hai ngày gần đây, trên mạng xã hội xôn xao việc cháu Nguyễn Thị Cẩm G. bị đánh đập dã man. Ngay sau những hình ảnh cháu G. bị đánh với nhiều vết thương bầm tím trên cơ thể, dư luận bày tỏ sự phẫn nộ.

Ngày 30/5, trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Xuân Lĩnh – Chủ tịch UBND xã Kỳ Xuân cho biết, vào ngày 27/5, bà Huyền mất 50.000 đồng, nghi ngờ cháu Nguyễn Thị Cẩm G. lấy nên đã báo sự việc này với công an viên xóm là ông Thảo. Sau khi nhận được tin báo, ông Thảo đã đến nhà cháu G. để làm việc. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, ông Thảo đã có những hành vi không chuẩn mực. Để buộc cháu G. khai báo, ông Thảo đã trói cháu G., sau đó đánh đập cháu vào mặt và mông.

Sau khi sự việc xảy ra, cháu G. được gia đình đưa đi điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh. 

 ha tinh: cong an vien xom danh be gai da man vi nghi trom tien hinh anh 2

Cháu G. đang được điều trị tại bệnh viện.

Ông Lĩnh cho biết, cách đây 1 năm, cháu G. có lấy của nhà hàng xóm 1.800.000 đồng, sau khi được gia đình và công an xóm thuyết phục, cháu G. đã đem trả số tiền trên?!

Nguồn tin: danviet.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây