Tin tức Giáo dục, cập nhật liên tục 24h

https://nau.edu.vn


Hà Tĩnh: Nạn nhân trong vụ sập nhà ở đã tử vong

Do vết thương quá nặng, nạn nhân trong vụ sập nhà ở TP Hà Tĩnh vào chiều 6/6 đã tử vong.
Hiện trường vụ sập nhà

TIN LIÊN QUAN

Vụ sập nhà ở Hà Tĩnh: Tìm thấy một người trong tình trạng nguy kịch  


Sáng 7/6, theo nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông cho biết, nạn nhân trong vụ sập nhà ở TP Hà Tĩnh đã tử vong vào tối 6/6.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, một bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết thêm: Bệnh nhân T.H.Th. (27 tuổi, trú xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) - nạn nhân trong vụ sập nhà ở TP Hà Tĩnh chiều 6/6 được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng suy hô hấp, hôn mê, chẩn đoán sốc đa chấn thương nặng. Bệnh nhân Th. được chuyển vào phòng mổ nhưng do chấn thương quá nặng, 2 lần tim ngừng đập. Ngay trong tối cùng ngày (6/6), người nhà đã làm thủ tục xin đưa bệnh nhân Th. về nhà.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, khoảng 14h ngày 6/6, trong quá trình phá bỏ căn nhà 2 tầng nằm trong ngõ 31 đường Hà Tôn Mục, TP. Hà Tĩnh thì bất ngờ các khối bê tông từ trên cao đổ sập xuống.

Thời điểm xảy ra vụ việc có 2 người bên trong căn nhà, 1 người nhanh chân chạy thoát được ra ngoài, còn anh Th. đã bị các khối bê tông đè lên, vùi lấp.

Nhận được tin báo Công an TP Hà Tĩnh, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Hà Tĩnh và các lực lượng chức năng khác đã nhanh chóng có mặt để đưa nạn nhân ra ngoài đi cấp cứu.

Nguồn tin: baogiaothong.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây