Tin tức Giáo dục, cập nhật liên tục 24h

https://nau.edu.vn


Lại thêm 3 học sinh bị đuối nước thương tâm tại Nghệ An

Thêm một vụ đuối nước thương tâm tại Nghệ An làm 3 học sinh thiệt mạng chiều 23/6.
Từ đầu hè đến nay, trên địa bàn Nghệ An liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước thương tâm.

Một vụ đuối nước thương tâm vừa xảy ra chiều 23/6, tại xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương, Nghệ An, khi thời tiết nắng nóng, các em học sinh rủ nhau ra tắm sông Lam. Như vậy là từ đầu vụ hè đến nay, trên địa bàn Nghệ An liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước thương tâm.

Theo người dân tại khu vực 3 trẻ gặp nạn cho biết, tại đoạn sông Lam chảy qua địa bàn xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương thường có nhiều người ra sông tắm giải nóng.

Đến chập tối, người lớn đã về hết, còn lại các em lứa tuổi học sinh vẫn tắm và bơi ra khá xa bờ. Khi một nhóm người ở phía trên bờ phát hiện một số em bị nước cuốn trôi nên gọi nhau chạy xuống cứu nhưng không kịp, các em đã bị chìm.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng lực lượng tại chỗ đã tổ chức tìm kiếm, cứu nạn, mãi đến 21h tối cùng ngày đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Gia Tiến (18 tuổi), còn 2 em nữa vẫn đang được các lực lượng tiếp tục tìm kiếm.

Được biết, 2 em học sinh chưa tìm thấy là em Nguyễn Thế Hoàng (10 tuổi) và em Nguyễn Quang Thông, 18 tuổi, đều trú ở xóm 3, xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An./.

 

Tác giả bài viết: Quốc Khánh

Nguồn tin: VOV1.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây