Tin tức Giáo dục, cập nhật liên tục 24h

https://nau.edu.vn


Nghệ An: Tìm kiếm người phụ nữ rơi xuống kênh mất tích

Do bất cẩn, người phụ nữ không may bị sẩy chân rơi xuống kênh mất tích. Hiện cơ quan chức năng địa phương vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân.
Khu vực nơi người phụ nữ rơi xuống kênh mất tích. Ảnh: ANTĐ

Chiều 13/6, thông tin từ chính quyền xã Diễn Yên huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đang tìm kiếm người phụ nữ bị mất tích do rơi xuống kênh trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 13/6, chị Phạm Thị Hồng (trú xóm 2, xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) đi làm về và dừng xe bên đường để xuống kênh N20 đoạn chạy qua xóm 4, xã Diễn Yên để rửa tay chân.

Do bất cẩn, chị Hồng không may bị sẩy chân rơi xuống kênh và mất tích.

Phát hiện sự việc, chính quyền địa phương và người nhà nhanh chóng có mặt để tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Cũng liên quan đến các vụ tai nạn sông nước tại tỉnh Nghệ An, báo An Ninh Thủ Đô đưa tin, vào sáng sớm cùng ngày, chị Trần Thị Thiện trú xóm 11, xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu cùng một số người đi kéo tôm thuê cho một chủ hồ ở xã Quỳnh Yên, huyện Quỳnh Lưu.

Trong lúc làm việc, chị Thiện không may bị hệ thống quạt nước dưới hồ tôm quấn vào lưới, kéo theo cả người.

Hậu quả, chị Thiện bị cánh quạt đập mạnh vào đầu và người. Có mặt tại hiện trường, mọi người liền nhanh chóng ngắt điện, đưa nạn nhân lên sơ cứu nhưng chị Thiện đã không qua khỏi.

Được biết, hoàn cảnh gia đình chị Thiện rất khó khăn. Nhiều năm nay, người phụ nữ này bươn chải để nuôi bố mẹ già yếu cùng hai đứa con nhỏ. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể chị Thiện được giao về cho gia đình tổ chức mai táng.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Phượng

Nguồn tin: doisongphapluat.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây