Tin tức Giáo dục, cập nhật liên tục 24h

https://nau.edu.vn


Thiếu nữ Nghệ An đi học làm nail mất tích bí ẩn ở Hà Nội

Nguyễn Thị Hoài (SN 1999, trú xã Tân An, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) ra Hà Nội học làm sơn sửa móng tay Hà Nội. Nguyễn Thị Hoài cao khoảng 1m50, da trắng, tóc màu hạt dẻ, xoăn đuôi, dài ngang vai.

Anh Nguyễn Quốc Thống (40 tuổi), trú ở xóm Thanh An, xã Tân An, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An cho biết: gia đình mất liên lạc với con gái đã 70 ngày nay.
 
anh thieu nu mat tich6357784 872019
Em Nguyễn Thị Hoài (ảnh gia đình cung cấp)
 
Được biết gia đình anh Thống đồng ý cho con gái là Nguyễn Thị Hoài ra Hà Nội học nghề sơn sửa móng tay tại nhà chị H. số nhà 50/38 phường Xuân La, quận Tây Hồ - Hà Nội. Hiện gia đình đã không thể liên lạc được với cháu. Gia đình cũng đã đến tận nơi cháu học và nơi cháu ở trọ tại SN 20/38 Xuân La, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội để tìm nhưng không ai hay biết Hoài đã đi đâu.

Lần cuối Hoài liên lạc về với anh Thống là ngày 29/5/2019. Hiện gia đình đã trình báo với công an phường Xuân La, quận Tây Hồ nhưng vẫn chưa có tin tức gì.

Đặc điểm nhận dạng: Nguyễn Thị Hoài cao khoảng 1m50, da trắng, tóc màu hạt dẻ, xoăn nhẹ đuôi tóc, dài ngang vai.
Gia đình cũng bày tỏ mong cộng đồng mạng  xã hội chia sẻ thông tin, ai nhìn thấy, hoặc biết Nguyễn Thị Hoài ở đâu hay có tin gì về Hoài xin hãy liên hệ với bố là anh Nguyễn Quốc Thống theo số điện thoại: 0965774015, hoặc liên hệ với fb Hoàng Quốc Kỳ, số điện thoại 0337444973, hoặc cơ quan công an gần nhất.

Nếu Hoài thấy thông tin này mong hãy liên hệ ngay với gia đình; bố và em đang tìm Hoài ở Hà Nội.

 

Tác giả bài viết: Hoàng Quốc Kỳ

Nguồn tin: baonghean.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây