Tin tức Giáo dục, cập nhật liên tục 24h

https://nau.edu.vn


Xây "nhà khăn quàng đỏ” cho gia đình 3 chị em khó khăn ở TP Hà Tĩnh

Sáng nay (12/7), Thành đoàn Hà Tĩnh tổ chức khởi công xây dựng “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” cho gia đình 3 chị em Lê Thị Huyền Trang, Lê Thị Anh Thư và Lê Thị Hoài Mỹ, trú ở phường Đại Nài - TP Hà Tĩnh.
Đại diện các đơn vị trao hỗ trợ "Ngôi nhà khăn quàng đỏ" cho chị em Huyền Trang.

Huyền Trang, Anh Thư, Hoài Mỹ là 3 chị em ruột trong gia đình thuộc diện hộ nghèo, bố mẹ không có việc làm ổn định.

Để kịp thời chia sẻ khó khăn cùng gia đình em, Thành đoàn Hà Tĩnh đã huy động nguồn lực và nhận được sự đóng góp ủng hộ của các đội viên trên địa bàn thành phố để hỗ trợ gia đình các em xây dựng “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” với số tiền 40 triệu đồng.
130d5090602t8447l4 doan 2
Ngay sau lễ khởi công, các đoàn viên phường Đại Nài cùng bà con nhân dân địa phương hỗ trợ ngày công xây dựng nhà cho gia đình các em.

“Đây là món quà có ý nghĩa nhằm giúp gia đình 3 chị em Huyền Trang ổn định cuộc sống, tạo động lực để em tiếp tục vươn trong học tập và rèn luyện, xứng đáng là “con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ”. Chương trình cũng thể hiện sự quan tâm chăm lo của tổ chức đoàn đối với công tác đội, phong trào thiếu nhi; phát huy tinh thần tình nguyện “vì đàn em thân yêu” trong toàn đoàn ” - Phó Bí thư Thành đoàn TP Hà Tĩnh Nguyễn Huy Hùng cho biết.

Được biết, sau 4 năm thực hiện chương trình, Thành đoàn Hà Tĩnh đã vận động xây dựng được 10 “Ngôi nhà khăn quảng đỏ” trên địa bàn.

Nguồn tin: baohatinh.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây