Tin tức Giáo dục, cập nhật liên tục 24h

https://nau.edu.vn


3 học sinh tiểu học bị dâm ô khi ngủ trưa ở nhà cô giáo nghỉ hưu

Chuẩn bị ngủ trưa, các học sinh bị chồng của cô giáo về hưu gọi xuống khu vực bếp rồi thực hiện hành vi dâm ô nhiều lần.
Nhà ông H , nơi các nạn nhân bị dâm ô
Trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Nguyễn Minh Hiệp, Phó trưởng Công an H.Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết sáng 12.10, đơn vị phối hợp với gia đình đưa 3 nữ sinh đi giám định để phục vụ công tác điều tra vụ án dâm ô với trẻ em xảy ra tại xã Quảng Thành.

3 nữ sinh hiện đang học tại trường tiểu học Quảng Thành (xã Quảng Thành), trong đó có một em học lớp 5, 2 em học lớp 4.
Trước đó, ngày 10.10, ông S., phụ huynh của em học sinh lớp 5, đến Công an xã Quảng Thành trình báo việc con của mình bị ông Nguyễn Văn H. (55 tuổi, ngụ xã Quảng Thành) nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô.

Theo ông S., từ năm lớp 4, con gái của ông đã bị ông H. dâm ô đến khi vụ việc bị tố cáo.

Trao đổi với Thanh Niên ngày 12.10, ông S. cho biết do gia đình khó khăn, nhà xa trường nên từ năm lớp 1 đã gửi con gái tại nhà cô D. (hiện đã nghỉ hưu, vợ ông H.) để cô này cho ăn trưa và ngủ. Nhiều năm liền, con ông S. ở nhà cô D., cho đến năm lớp 4 thì bị ông H. thực hiện hành vi dâm ô mỗi khi cháu chuẩn bị ngủ trưa.

Ngay sau khi nhận tố cáo của ông S., Công an xã Quảng Thành đã mời ông H. lên làm việc.

Sáng 12.10, một cán bộ Công an xã Quảng Thành xác nhận, tại trụ sở công an xã, ông H. đã thừa nhận hành vi dâm ô với con ông S. và hai học sinh khác khi các cháu ở nhà ông ăn cơm và ngủ trưa.

Một lãnh đạo trường tiểu học Quảng Thành xác nhận ngoài con gái ông S. thì có hai nữ sinh lớp 4 đang học tại trường cũng bị ông H. dâm ô.

Xem thêm: Tin tức Nghệ An, tin tức Hà Tĩnh, tin tức Nghệ Tĩnh, Nghệ An, Hà Tĩnh

Nguồn tin: THANHNIEN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây