Tin tức Giáo dục, cập nhật liên tục 24h

https://nau.edu.vn


Dấu hiệu sai phạm của Trưởng Công an TP Thanh Hóa đã rõ

Chiều 4/1, tại buổi họp báo Bộ Công an, trả lời câu hỏi về việc quá trình thanh tra đối với ông Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hoá, bị tố cáo nhận tiền chạy án, Thiếu tướng Lương Tam Quang, Chánh Văn phòng Bộ Công an cho biết, theo kết luận thanh tra, dấu hiệu sai phạm đã rõ...
Thiếu tướng Lương Tam Quang, Chánh Văn phòng Bộ Công an

Tại buổi họp báo, liên quan đến vấn đề hoath động tín dụng đen gây nhức nhối trong dư luận thời gian qua, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an cho biết, hoạt động tín dụng đen không còn “đóng khung” trong lãnh thổ Việt Nam mà đã vượt ra cả bên ngoài lãnh thổ Việt Nam. Về vấn đề này Bộ Công an sẽ kiến quyết đấu tranh nhưng cũng thận trọng vì liên quan đến các nước khác.

Trả lời về việc quá trình thanh tra đối với ông Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hoá, bị tố cáo nhận tiền chạy án, Thiếu tướng Lương Tam Quang, Chánh Văn phòng Bộ Công an cho biết, hiện Thanh tra đã có kết luận sai phạm. Dấu hiệu sai phạm thì đã rõ nên Thanh tra đã chuyển cơ quan CSĐT của Bộ Công an tiếp tục điều tra và sẽ xử lí nghiêm. Khi có kết quả điều tra, Bộ Công an sẽ công bố công khai.

Cũng tại buổi họp báo, Thiếu tướng Lương Tam Quang, Chánh Văn phòng Bộ Công an cho biết, thông tin về việc khởi tố ông Nguyễn Bắc Son, cựu Bộ Trưởng Bộ Thông tin truyền thông trên mạng xã hội là chưa chính xác.

Nguồn tin: DANTRI

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây