Tin tức Giáo dục, cập nhật liên tục 24h

https://nau.edu.vn


Đình chỉ công tác 4 cảnh sát đánh học sinh ở Sóc Trăng

Bốn cảnh sát trật tự và cảnh sát giao thông bị đình chỉ 2 tháng vì đánh học sinh ở Sóc Trăng. Công an tỉnh này đã yêu cầu cấp dưới báo cáo để xử lý cán bộ vi phạm.
Hình ảnh cảnh sát đánh 2 học sinh được camera của một nhà kho ghi lại.

 

Tối 28/9, đại tá Lâm Thành Sol, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết đã yêu cầu Công an thị xã Vĩnh Châu báo cáo vụ cảnh sát đánh người để xử lý cán bộ liên quan.

Theo đại tá Lâm Thành Sol, nguyên nhân xảy ra sự việc là do học sinh chạy xe máy không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông (CSGT). Trong quá trình CSGT rượt đuổi qua nhiều đường và nhiều phường, người vi phạm đã chèn ép môtô của lực lượng làm nhiệm vụ.


“Người chạy xe máy đã chèn ép môtô của CSGT, không cho vượt lên. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa thì mình đã sai, để anh em báo cáo, tường trình rõ vụ việc mới tính được”, người đứng đầu Công an tỉnh Sóc Trăng chia sẻ.

Lãnh đạo Công an thị xã Vĩnh Châu cho biết đã đình chỉ công tác 4 cán bộ của Đội CSGT - Trật tự và Cơ động trong thời gian 2 tháng.


Cùng ngày, mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 5 phút có nội dung một CSGT và một cảnh sát trật tự dùng gậy chỉ huy giao thông đánh 2 thiếu niên đi xe máy. Sau khi đánh gãy gậy chỉ huy giao thông, nam cảnh sát trật tự đã dùng tay và mũ bảo hiểm đánh và đá liên tục vào người một trong 2 học sinh.

Một lúc sau, thêm 2 cảnh sát trật tự chạy môtô đến. Một trong 2 cảnh sát này đã đánh nam sinh.

Nói với Zing, đại úy cảnh sát trật tự C.M.T. (Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự và Cơ động Công an Vĩnh Châu) cho biết vụ việc xảy ra chiều 25/9. Khi đó, đại úy này ngồi sau môtô do một thượng úy CSGT cầm lái.

Khi 2 cảnh sát này phát hiện 2 nam sinh đi xe trên 100 phân khối, nên ra lệnh dừng phương tiện để kiểm tra giấy tờ. Nam sinh cầm lái đã tăng tốc bỏ chạy trên đường Nam Sông Hậu, từ phường Vĩnh Phước đến xã Vĩnh Hải thì dừng lại trước nhà kho. Hình ảnh 3 cảnh sát đánh 2 học sinh được camera tại nhà kho ghi lại.

Theo đại úy T., 2 học sinh không có giấy phép lái xe, chạy xe trên 100 phân khối.

“Em cầm lái chạy lạng lách, ép xe CSGT, nên chúng tôi nóng giận”, đại úy T. nói.
 

Nguồn tin: zingnews.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây