Tin tức Giáo dục, cập nhật liên tục 24h

https://nau.edu.vn


Honda SH 150i với loạt trang bị trị giá nửa tỷ đồng của biker Hà Nội

Một biker tại Hà Nội đã bỏ ra số tiền lên đến gần 600 triệu đồng để lột xác hoàn toàn chiếc Honda SH 150i.

 

Honda SH 150i voi loat trang bi tri gia nua ty dong cua biker Ha Noi hinh anh 1
Honda SH 150i của một biker tại Hà Nội được nâng cấp toàn diện với gói độ hàng hiệu, đi kèm một số trang bị của xe phân khối lớn.
Honda SH 150i voi loat trang bi tri gia nua ty dong cua biker Ha Noi hinh anh 2
Chiếc Honda SH 150i trong bài được lắp ráp tại Việt Nam, sản xuất trong khoảng 2013-2016. Mẫu tay ga cao cấp được thay đổi hoàn toàn ở lớp vỏ bên ngoài với kỹ thuật sơn airbrush. Airbrush là kỹ thuật sơn đòi hỏi sự tập trung và tỉ mỉ cao độ. Bản độ này có chi phí sơn airbrush lên đến 20 triệu đồng.
Honda SH 150i voi loat trang bi tri gia nua ty dong cua biker Ha Noi hinh anh 3
Nổi bật không kém lớp áo sơn airbrush là bộ phận giảm xóc trước upside-down của Ohlins được thửa từ mẫu siêu môtô Ducati 1199 Panigale. So với giảm xóc nguyên bản của SH 150i, giảm xóc mới này thuộc dạng đồ sộ hơn rất nhiều. Giảm xóc này được cắt giảm hành trình để phù hợp với xe phân khối nhỏ hơn.
Honda SH 150i voi loat trang bi tri gia nua ty dong cua biker Ha Noi hinh anh 4
Bộ giảm xóc hàng khủng này có giá lên đến 70 triệu đồng. Ngoài ra, chảng ba xe cũng được thay bằng loại CNC mới hoàn toàn để tương thích với giảm xóc này.
Honda SH 150i voi loat trang bi tri gia nua ty dong cua biker Ha Noi hinh anh 5
Tận dụng cấu trúc phanh đĩa kép đi kèm giảm xóc, chủ xe trang bị cặp đĩa phanh Galfer Tsunami đường kính 300 mm và kẹp phanh Brembo GP4RX. "Combo" phanh này có giá hơn 60 triệu đồng.
Honda SH 150i voi loat trang bi tri gia nua ty dong cua biker Ha Noi hinh anh 6
Di chuyển lên phần đầu xe, chủ xe trang bị cùm phanh Brembo Rossi ở bên phải và Brembo RCS 19 cho bên trái. Đồng hồ nguyên bản của SH 150i được thay bằng loại kỹ thuật số Koso RXF. Ngoài việc hiển thị những thông số cơ bản, đồng hồ này còn có thể đo góc nghiêng của xe - một tính năng thường thấy trên các xe đua hoặc môtô cao cấp.
Honda SH 150i voi loat trang bi tri gia nua ty dong cua biker Ha Noi hinh anh 7
Ở phía sau, giảm xóc cũng được thay đổi hoàn toàn. Loại giảm xóc đôi nguyên bản được loại bỏ và thay bằng giảm xóc đơn của Nitron được đặt lệch một bên. Để có được cấu trúc đặc biệt này, chiếc xe sử dụng gắp sau được chế tạo riêng bằng công nghệ CNC. Chi phí cho bộ phận này là 16 triệu đồng.
Honda SH 150i voi loat trang bi tri gia nua ty dong cua biker Ha Noi hinh anh 8
Hệ thống phanh phía sau gồm đĩa phanh Brembo 260 mm kết hợp với kẹp phanh Brembo HRC của đội đua Honda Racing. Riêng kẹp phanh này có giá đến 50 triệu đồng. Kết nối các cùm phanh với kẹp phanh là hệ thống dây dầu Earl’s và ngắt dầu PSI.
Honda SH 150i voi loat trang bi tri gia nua ty dong cua biker Ha Noi hinh anh 9
Honda SH 150i được trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 153 cc, sản sinh công suất 14,5 mã lực và mô-men xoắn 13,9 Nm. Chủ xe không can thiệp đến động cơ, chỉ thay đổi một số chi tiết như nồi trước Dulley, nồi sau Malossi, lò xo Malossi, lọc gió BMC, bugi Brisk và dây đai Malossi.
Honda SH 150i voi loat trang bi tri gia nua ty dong cua biker Ha Noi hinh anh 10
Hệ thống ống xả trên bản độ này là Leovince WSBK làm bằng titanium. Phần cổ ống xả cũng sử dụng vật liệu titanium.
Honda SH 150i voi loat trang bi tri gia nua ty dong cua biker Ha Noi hinh anh 11
Ngoài ra, xe còn sở hữu một loạt trang bị hàng hiệu như dàn ốc titanium, đèn pha dạng gương cầu, các chi tiết bọc carbon, khóa thông minh và gù carbon.
Honda SH 150i voi loat trang bi tri gia nua ty dong cua biker Ha Noi hinh anh 12
Để hoàn thành bản độ "hạng nặng" này, chủ xe tiêu tốn khoản tiền lên đến gần 600 triệu đồng - gấp 5 lần giá trị chiếc SH 150i nguyên bản. Biker này cũng là người sở hữu chiếc Honda Wave độ 200 triệu đồng đã được Zing.vn giới thiệu cách đây không lâu.

Nguồn tin: ZING.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây