Tin tức Giáo dục, cập nhật liên tục 24h

https://nau.edu.vn


Hai địa danh tại Việt Nam vào danh sách điểm đến trải nghiệm hàng đầu châu Á

Kênh CNN (Mỹ) đã xướng danh 17 điểm đến hàng đầu cho những trải nghiệm tối ưu của châu Á trong đó Việt Nam đóng góp tới 2 địa danh nổi bật là Hà Nội và Phú Quốc.
Đảo Phú Quốc sở hữu những bãi biển được đánh giá đẹp nhất Đông Nam Á. Ảnh: Traveller.com.au


CNN đã công bố danh sách này trong tháng 6, bao gồm nhiều thành phố, hòn đảo và thậm chí là cả quốc gia.

Theo CNN, du lịch châu Á đã thuận tiện hơn nhiều với các hãng hàng không giá rẻ, tàu cao tốc và việc gia tăng kết nối quốc tế. Châu lục lớn nhất thế giới từ lâu đã giữ được trái tim của du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên nao lòng, văn hóa truyền thống đậm nét, kiến trúc cổ đặc trưng và nền ẩm thực thu hút.

Trong danh sách của CNN có Hà Nội và Phú Quốc của Việt Nam. CNN đánh giá thủ đô Hà Nội là trung tâm lịch sử, văn hóa và năng lượng bất tận.

 
hanoi

Hình ảnh Hà Nội xuất hiện trên CNN

Kênh truyền hình cáp của Mỹ gợi ý Phố Cổ là điểm khởi đầu tuyệt với nhất cho những du khách lần đầu đến Hà Nội. Nơi đây có kiến trúc mang đậm nét thủ đô, những cửa hàng đồ lưu niệm nghệ thuật, người bán hàng rong chăm chỉ và hàng loạt nhà hàng phong phú.

Sau khi trải nghiệm Hà Nội, du khách có thể đến Phú Quốc với biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang và là nơi có những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Nơi đây còn có tuyến cáp treo qua biển dài nhất thế giới.

Trong danh sách của CNN còn có Bhutan, Penang (Malaysia), El Nido (Philippines), Bali (Indonesia), Seoul (Hàn Quốc), Rajasthan (Ấn Độ), Siem Reap (Campuchia), Hong Kong (Trung Quốc), Vạn Lý Trường Thành và Tây An (Trung Quốc), Chiang Rai (Thái Lan), Luang Prabang (Lào), Kathmandu (Nepal), Yogyakarta (Indonesia), Kyoto (Nhật Bản), Sri Lanka và Maldives.

Nguồn tin: baotintuc.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây