Tin tức Giáo dục, cập nhật liên tục 24h

https://nau.edu.vn


Nóng trên mạng xã hội: Sốt xình xịch trước trận chung kết AFF Cup

Háo hức, phấn khích xen lẫn lo lắng là tâm trạng chung của nhiều người hâm mộ trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào thứ bảy 15.12.
Có thể thấy rõ điều này trên mạng xã hội khi mà nhiều người đã chia sẻ, bình luận xung quanh sự kiện được xem là nóng nhất trong mùa đông này ở Hà Nội.

10 năm là con số mà nhiều người nhắc đi nhắc lại bởi rất nhiều người hy vọng đội tuyển VN có cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch giải đấu này một lần nữa kể từ năm 2008. “10 năm chờ đợi, mong sao ước mơ thành hiện thực”, một fan bày tỏ.
Nóng trên mạng xã hội: Sốt xình xịch trước trận chung kết AFF Cup - ảnh 1

Sức nóng săn vé cho trận chung kết lượt về dường như lên đến đỉnh điểm khi Liên đoàn Bóng đá VN bắt đầu tiến hành trả vé cho người đã mua qua mạng vào sáng qua 13.12. Có rất nhiều người được cho là phe vé sẵn sàng mua lại vé từ người hâm mộ, rồi rao bán với giá được đẩy lên tới thậm chí hàng chục triệu đồng, theo nhiều người “tố” trên mạng xã hội.

Nhiều Facebooker đã khuyến cáo nhau tránh mua nhầm vé giả bởi đã có người “dính bẫy”, theo một clip dài hơn 1 phút được đăng tải, trong đó ghi lại cảnh một nhóm người đang tra hỏi 2 thanh niên vì đã giao vé giả cho họ. Theo người đăng tải chia sẻ: “Nhà mình đặt mua 13 cặp vé, với giá 7 triệu 1 cặp. Đã chuyển tiền và nhận được toàn vé giả”, kèm theo ảnh những tấm vé được cho là giả mạo (ảnh 1).
Nóng trên mạng xã hội: Sốt xình xịch trước trận chung kết AFF Cup - ảnh 2

Vị huấn luyện viên được yêu mến nhất hiện nay, Park Hang-seo, cũng là tâm điểm trong nhiều hình ảnh, tranh… được chia sẻ trên mạng. Hôm qua nhiều người đã “thả tim” tới tấp cho chùm ảnh “8 khoảnh khắc của cô bé 2 tuổi với biểu cảm hết sức đáng yêu, rất giống với biểu cảm của vị HLV Hàn Quốc (ảnh 2, 3). Được biết, cô bé này, có tên ở nhà là Sam, được nhiều dân mạng thích thú gọi bé là Park Hang Sam, và hóm hỉnh hỏi liệu bé có phải họ hàng xa của “thầy Park” hay không.
 

Xem thêm: Tin tức Nghệ An, tin tức Hà Tĩnh, tin tức Nghệ Tĩnh, Nghệ An, Hà Tĩnh

Nguồn tin: THANHNIEN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây