Tin tức Giáo dục, cập nhật liên tục 24h

https://nau.edu.vn


Sự thật tin sốc vụ bé trai tử vong trên xe Gateway

Trung tá Hóa khẳng định, thông tin tài xế đưa đón học sinh trường Gateway tử vong là tin đồn vô căn cứ.
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm chiếc xe đưa đón có học sinh trường quốc tế Gateway tử vong sau khi bị bỏ quên. Ảnh: NLĐ

Xung quanh xôn xao vụ bé trai tử vong trên xe đưa đón của Trường Gateway, ngày 19/8, trao đổi với báo Đất Việt, anh Lê Gia Thành (quê Thanh Hóa, anh trai của bố cháu bé) cho rằng, cơ quan công an đã gửi giấy mời gia đình lên làm việc.

"Do có việc bận ngày 20/8 nên ngày 21/8, gia đình tôi mới đến làm việc với công an về sự việc của cháu tôi", anh Thành cho biết.

Về tin đồn lái xe đưa đón học sinh Trường Gateway tử vong, anh Thành cho rằng, anh không nắm được thông tin đó.

Trong khi đó, nói về tin đồn này, cùng ngày, theo thông tin trên báo chí, Trung  tá Trần Văn Hóa, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy, TP Hà Nội khẳng định:  “Cho đến thời điểm này, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Cầu Giấy chưa nhận được bất cứ thông tin nào từ gia đình ông Đỗ Quý Phiến nói về lái xe này như những thông tin đồn đoán ác ý trên mạng xã hội”.

Cũng theo Trung tá Hóa, hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Cầu Giấy vẫn đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành các bước để điều tra vụ án.

“Việc điều tra xử lý của cơ quan công an được tiến hành theo đúng các quy định của pháp luật” – Trung tá Hóa thông tin.

Về việc này, theo thông tin trên báo Dân Việt, một cán bộ Công an quận Cầu Giấy cho biết, vụ án đang trong quá trình điều tra, công an đang thống nhất cùng Viện kiểm sát cùng cấp về các phương án tiếp theo. “Hiện chưa có đề nghị khởi tố ai” – vị cán bộ nói.

Trước đó, theo tường trình, khoảng 6h ngày 6/8, tài xế Phiến lái ôtô từ bãi gửi xe Học viện Báo chí và Tuyên truyền đến đón bà Nguyễn Bích Quy, nhân viên đưa đón học sinh của trường Gateway, để đi đón học sinh.

Xe này sau đó đón bé L.H.L. tại tòa nhà Trung Yên Plaza, quận Cầu Giấy. Khi đến trường, các cháu xuống xe nhưng tài xế và bà Quy không kiểm tra. Họ không biết L. vẫn chưa xuống. Sau đó, ông Phiến đưa xe về bãi trông giữ.

Chiều cùng ngày, tài xế Phiến đến lấy xe để đưa học sinh về nhà thì sự việc mới được phát hiện.

Cháu L. được đưa đến phòng y tế của trường, sau đó được chuyển đến Bệnh viện E nhưng được xác định tử vong từ trước.

Tác giả bài viết: Thanh Giang

Nguồn tin: baodatviet.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây