Tin tức Giáo dục, cập nhật liên tục 24h

https://nau.edu.vn


Thanh Hóa: Hàng chục cảnh sát tới biển Hải Tiến ngăn chặn xô xát giữa 2 nhà hàng

Ngày 23/6, hàng chục cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thanh Hóa đã được huy động tới biển Hải Tiến phối hợp với lực lượng chức năng để ngăn chặn, xử lý một vụ xô xát giữa 2 nhà hàng.
Thanh Hóa: Hàng chục cảnh sát tới biển Hải Tiến ngăn chặn xô xát giữa 2 nhà hàng

Theo thông tin từ UBND xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa, sự việc xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa nay (23/6), tại nhà hàng Hưng Thịnh 1 ở Khu du lịch Hải Tiến.

Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm trên một người đàn ông của nhà hàng gần đó tới nhà hàng Hưng Thịnh rồi xảy ra mâu thuẩn, xô xát; ẩu đả, đập phá đồ đạc với người của nhà hàng Hưng Thịnh.

Để ổn định an ninh trật tự, ngăn chặn vụ xô xát, hàng chục CSCĐ đã được điều động tới hiện trường

Vụ xô xát đã làm 2 người bị thương. Tuy nhiên, khi xe cứu thương được gọi tới hiện trường, hàng chục người đã vây kín chiếc xe, không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hoằng Hóa đã khẩn trương huy động lực lượng tới hiện trường để đảm bảo an ninh trật tự. Vụ xô xát sau đó đã được công an ngăn chặn.

Do lo ngại một số thanh niên quá khích, ảnh hưởng đến hoạt động du lịch, Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động hàng chục cảnh sát cơ động tới hiện trường để đề phòng sự cố xấu có thể xảy ra.

Hiện Công an huyện Hoằng Hóa đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

Tác giả bài viết: HOÀNG MINH

Nguồn tin: baodansinh.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây