Tin tức Giáo dục, cập nhật liên tục 24h

https://nau.edu.vn


Báo Hàn: Tuyển Việt Nam lại khiến Thái Lan câm nín

Báo Hàn Quốc đánh giá, HLV Park Hang Seo cùng tuyển Việt Nam có lời khẳng định rõ ràng nhất ngôi vị số 1 Đông Nam Á trước người Thái...
Báo Hàn: Tuyển Việt Nam lại khiến Thái Lan câm nín

Việt Nam vs Thái Lan, dù chỉ là trận giao hữu nhưng bởi vì nơi đó có người Hàn Quốc, Park Hang Seo nên MNC Sports+ đã phát sóng trận đấu này, qua kênh truyền hình cũng như trang chủ Emsplus News.

Báo Hàn: Tuyển Việt Nam lại khiến Thái Lan cấm nín
Công Phượng rời K-League và trở lại tuyển Việt Nam với niềm vui chiến thắng trước Thái Lan. Ảnh: Nguyễn Duy

Diễn biến của cuộc so tài cao thấp giữa 2 đội bóng hàng đầu Đông Nam Á được truyền thông xứ Kim chi liên tục cập nhật cũng như đưa tin rầm rộ.

Sau trận, tờ SpotTV phản ánh nóng: "HLV Park Hang Seo cùng tuyển Việt Nam một lần nữa làm... náo loạn đối thủ Thái Lan với chiến thắng 1-0, đưa họ vào chung kết King's Cup. Trước đó, vào hồi tháng 3, ở vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam đã đè bẹp đối thủ hàng đầu khu vực với tỷ số 4-0".

Stoo Sports: "Việt Nam giành chiến thắng ly kỳ trước Thái Lan, nhờ pha lập công của Nguyễn Anh Đức trong những giây cuối phù giờ. Một chiến thắng làm rõ thêm vị thế của tuyển Việt Nam.

Báo Hàn: Tuyển Việt Nam lại khiến Thái Lan cấm nín

Báo Hàn: Tuyển Việt Nam lại khiến Thái Lan cấm nín

HLV Park Hang Seo, ông đã cao tay lại còn gặp may... Ảnh: Nguyễn Duy

Bởi lẽ, năm ngoái dù tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup, nhưng không có cuộc chạm trán với tuyển Thái Lan - đội bóng được xem là số 1 Đông Nam Á, nên phần nào đó chưa thực sự được nể.

Và thầy trò HLV Park Hang Seo đã cho thấy rằng: Việt Nam chính là số 1 Đông Nam Á hiện nay, sau chiến thắng trước người Thái.

Việt Nam sẽ gặp Curacao ở chung kết King's Cup và dù thứ hạng FIFA là xếp sau đối thủ thì với những gì ông Park cùng học trò chứng tỏ, họ có thể một lần nữa nâng cao chiếc cúp vô địch".

Tờ Osen: "Việt Nam đánh bại Thái Lan một lần nữa, với pha lập công của Nguyễn Anh Đức phút bù giờ tại trong trận đấu tại King's Cup. Đây được xem là trận chung kết sớm của giải, với 2 đội bóng hàng đầu khu vực".

Báo Hàn: Tuyển Việt Nam lại khiến Thái Lan cấm nín
Việt Nam có lời khẳng địch chắc nịch trước Thái Lan: chúng tôi là số 1 Đông Nam Á. Ảnh: Nguyễn Duy

Còn Hankyung: "Một chiến thắng ý nghĩa cho tuyển Việt Nam. Đây là lần đầu tiên sau 11 năm, Việt Nam giành chiến thắng trước Thái Lan, kể từ khi đánh bại đối thủ này 2-1 ở chung kết lượt đi AFF Cup 2008".

Và Sportal: "Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, Việt Nam trở thành đội mạnh nhất Đông Nam Á, đạt thành tích hết sức ấn tượng: á quân U23 châu Á, 4 đội mạnh nhất Asiad và vô địch AFF Cup. Đầu năm nay, tuyển Việt Nam làm thêm cú hích tại Asian Cup, vào đến tứ kết.

Tuy nhiên, vì tuyển Việt Nam không gặp Thái Lan ở AFF Cup 2018 nên phần nào có cuộc so sánh ngầm vị trí số 1 Đông Nam Á. Và Việt Nam đã có lời khẳng định rõ nhất với chiến thắng 1-0 trước Thái Lan tại Buriam. Hiện tại thầy trò HLV Park Hang Seo không có đối thủ ở Đông Nam Á".

Video Việt Nam 1-0 Thái Lan:

Mai Nguyễn

Nguồn tin: VIETNAMNET

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây