Tin tức Giáo dục, cập nhật liên tục 24h

https://nau.edu.vn


Lời hứa đặc biệt của HLV Park Hang-seo với Đình Trọng

Bác sĩ Choi Ju-young theo tuyển Việt Nam sang Thái Lan dự King’s Cup, nhưng HLV Park Hang-seo khẳng định trung vệ Đình Trọng sẽ được bác sĩ chuyên về dây chằng giỏi nhất Hàn Quốc chữa trị.
Đình Trọng phải chống nạng khi rời khách sạn để di chuyển về quê nhà ở Gia Lâm NAM ANH

Hôm 2.6, khi tuyển Việt Nam đã có mặt tại Buriram chuẩn bị dự King’s Cup thì trung vệ Đình Trọng lặng lẽ về nhà tại huyện Gia Lâm, Hà Nội. Anh sẽ cần năng lượng và sự ấm áp của gia đình để vơi đi nỗi buồn chấn thương.

Đó sẽ là nỗi buồn lớn, vì nó không chỉ khiến Trọng sớm khép lại mùa giải 2019 với một loạt mục tiêu như bảo vệ ngôi vô địch V-League, vòng loại World Cup 2022 và thậm chí xa có nguy cơ vắng mặt ở vòng chung kết U.23 châu Á vào đầu năm sau.

Hiện tại vẫn chưa có đánh giá chính xác về mức độ chấn thương của trung vệ trẻ nhưng sớm là trụ cột ở tuyển Việt Nam. Anh sẽ cần vài ngày để vết thương bớt sưng, tan hết máu bầm và dịch trước khi chụp phim ở bệnh viện 108.
Kết quả chụp sẽ được bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền xem và chuyển thẳng sang Hàn Quốc để những bác sĩ chuyên ngành dây chằng hàng đầu đánh giá và lên phác đồ điều trị. Đó là khẳng định của HLV Park Hang-seo với cậu học trò cưng.
Để bảo vệ cho đôi chân của Đình Trọng, cũng như giúp anh phục hồi nhanh và hiệu quả nhất, khả năng trung vệ này sẽ được VFF phối hợp với CLB Hà Nội đưa sang Hàn Quốc chữa trị.

 
61620942 908983499442077 8824098158893072384 n augf

Đây sẽ là lần thứ 2 chàng trai 22 tuổi này có mặt ở xứ sở kim chi. Lần đầu là sau AFF Cup 2018, khi anh sang làm tiểu phẫu để điều trị chấn thương mẻ xương mu âm ỉ một thời gian dài.

Sự động viên của HLV Park Hang-seo và các đồng đội đã giúp Đình Trọng vơi đi nhiều nỗi buồn. Anh cho biết sẽ cố gắng xây dựng tâm lý tích cực để sớm hồi phục cống hiến cho đội tuyển quốc gia cũng như CLB Hà Nội.

Nguồn tin: thanhnien.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây