Thứ tư - 12/06/2019 21:05

Nhi đồng Nghi Lộc và Hoàng Mai tạo 'mưa bàn thắng' ngày ra quân

 
Với lối đá tấn công rực lửa, NĐ Nghi Lộc và NĐ Hoàng Mai đã tạo ra những cơn "mưa bàn thắng" giữa cái nắng thành Vinh trong ngày ra quân.
NĐ Anh Sơn (áo xanh) phải vất vả chống đỡ những pha tấn công liên tục từ NĐ Hoàng Mai. Ảnh: Hồ Phương
NĐ Anh Sơn (áo xanh) phải vất vả chống đỡ những pha tấn công liên tục từ NĐ Hoàng Mai. Ảnh: Hồ Phương

NĐ Nghi Lộc 6 - 1 NĐ Nghĩa Đàn

Cả 2 đội bóng đã bước vào trận đấu với quyết tâm cao, nhưng đội thể hiện rõ ràng tham vọng giành chiến thắng là NĐ Nghi Lộc, họ vùng lên tấn công ngay từ những phút đầu hòng tìm kiếm bàn thắng dẫn trước.

Sau nhiều pha phối hợp đẹp mắt, NĐ Nghi Lộc đã có được thành quả khi cầu thủ Nguyễn Văn Bắc có pha dứt điểm đẹp mắt hạ gục thủ thành bên phía NĐ Nghĩa Đàn, mở tỷ số ở phút thứ 5 của trận đấu.

Sau bàn thua sớm, NĐ Nghĩa Đàn như bừng tỉnh sau những phút giây thi đấu nhạt nhòa, họ tạo ra những pha phối hợp có nét hơn về phía khung thành của NĐ Nghi Lộc, những cố gắng không biết mệt mỏi đã giúp NĐ Nghĩa Đàn có bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 15 do công của cầu thủ Nguyễn Phương Nam.

 
bna nhi dong nghi loc ao do vs nghia dan anh ho phuong 67616547 1262019
NĐ Nghi Lộc (áo đỏ) dễ dàng đánh bại NĐ Nghĩa Đàn với tỷ số đậm. Ảnh: Hồ Phương

Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, NĐ Nghi Lộc đã có câu trả lời, pha phối hợp mẫu mực  cùng với cú dứt điểm nhanh của số 4 Nguyễn Quang Bách đã giúp Nghi Lộc vượt lên dẫn trước. Trước khi hiệp 1 khép lại, họ có thêm 1 bàn thắng do công của tiền đạo Trần Đức Trung, khép lại tỉ số 3 -1 nghiêng về NĐ Nghi Lộc trước giờ nghỉ giữa hiệp.

Khác với thế trận cân bằng ở hiệp 1, bước sang hiệp 2, các cầu thủ Nghi Lộc với kỹ thuật và thể lực sung mãn, hoàn toàn áp đảo NĐ Nghĩa Đàn. Họ liên tiếp ghi thêm 3 bàn thắng ở các phút 28, 29, 38 với cú đúp của cầu thủ Võ Thế Hào và bàn thắng của Nguyễn Văn Bắc. Tỷ số 6 - 1 nghiêng về NĐ Nghi Lộc được giữ nguyên đến hết trận.

NĐ Hoàng Mai 6 - 0 NĐ Anh Sơn

NĐ Anh Sơn đã không thể tạo ra bất ngờ khi họ bị các cầu thủ NĐ Hoàng Mai chiếm lĩnh thế trận trong suốt thời gian của trận đấu. Trong khi hàng công của NĐ Anh Sơn bất lực trước việc tìm đường vào khung thành của NĐ Hoàng Mai thì hàng thủ lại tỏ ra non yếu với việc liên tục phạm phải các sai lầm.

 
Những pha bóng hấp dẫn trong trận NĐ Hoàng Mai thắng NĐ Anh Sơn. Clips: Đặng Cường - Hữu Quân

Hậu quả là NĐ Hoàng Mai đã ghi 3 bàn thắng trong hiệp 1 với công của các cầu thủ Trần Phúc Tá, Trần Hải Đăng và Bùi Văn Tú.

Bước sang hiệp 2, thế trận một chiều nghiêng về NĐ Hoàng Mai vẫn tiếp tục được duy trì, đội bóng đến từ phía Bắc Nghệ An liên tiếp tạo ra những pha hãm thành nguy hiểm. Cú hattrick của cầu thủ Trần Phúc Tá trong hiệp 2 đã nhấn chìm mọi nỗ lực của NĐ Anh Sơn. Chung cuộc NĐ Hoàng Mai đã giành chiến thắng giòn giã 6 - 0 trước NĐ Anh Sơn.

baonghean.vn

 

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây