Thứ sáu - 12/07/2019 10:18

Những lần Đà Lạt 'khốn khổ' vì khách du lịch quá tải, ý thức kém

 
Mới đây, hồ Vô Cực (làng Đất Sét, Đà Lạt, Lâm Đồng) nổi lên là điểm check-in mới ở thành phố ngàn hoa.
Những lần Đà Lạt 'khốn khổ' vì khách du lịch quá tải, ý thức kém
Trong tháng 6-7, vào mùa du lịch cao điểm, người dân từ khắp nơi đổ về hồ nước nhân tạo nhỏ xíu, chen nhau xếp hàng chờ chụp ảnh. Trên các diễn đàn du lịch, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm với biển người ở địa điểm tưởng chừng đẹp như mơ khi nhìn qua ảnh.

Giữa tháng 6, cộng đồng mạng còn bức xúc với hình ảnh chụp lại khoảnh khắc đáng xấu hổ của một phụ nữ vô tư đi vệ sinh bậy giữa hồ Vô Cực. Bên cạnh đó, những thông tin cạnh tranh, xô xát để giành chỗ chụp ảnh cũng khiến nhiều người muốn quay đầu khi nghĩ tới nơi này. Ảnh: Hân Mi.

 
Nhung lan Da Lat 'khon kho' vi khach du lich qua tai, y thuc kem hinh anh 2
Nằm trong khuôn viên làng Đất Sét, đường hầm Đất Sét nổi tiếng cũng phải chịu cảnh tương tự hồ Vô Cực. Đường hầm nhỏ là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật bằng đất sét nhưng chỉ toàn thấy người với người ních từng bước chân, chen nhau đi lại. Tài khoản Basa Lưu bày tỏ sự thất vọng: "Sự thật phũ phàng. Cảnh tượng đông đúc khác xa trên ảnh". Ảnh: Ngọc Anh.
Nhung lan Da Lat 'khon kho' vi khach du lich qua tai, y thuc kem hinh anh 5
Trước đó, hồi cuối tháng 5, ngọn đồi thơ mộng nằm ở khu du lịch Suối Vàng hút hàng trăm cô dâu chú rể tới chụp hình. Sở hữu địa thế đẹp, thơ mộng, ngọn đồi 30 m2 luôn trong tình trạng kín khách tham quan, chụp hình. Nhiếp ảnh gia Tuấn Đặng (TP.HCM) cho biết ngọn đồi quá đông người dẫn đến việc gặp khó khăn khi căn góc chụp hình. Tuy nhiên, các khách hàng chụp ảnh cưới đều yêu thích địa điểm này. Ảnh: Tuấn Đặng.

ZING.VN

 

  Bình luận

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây