Thứ năm - 11/07/2019 14:20

Dàn hot girl được chú ý khi xuất hiện trong phim 'Về nhà đi con'

 
Trà My, Diệp Anh và Khánh My là những cô gái bất ngờ nhận được sự quan tâm từ khán giả khi xuất hiện trong một vài cảnh quay của bộ phim truyền hình "Về nhà đi con".

 

Dan hot girl duoc chu y khi xuat hien trong phim 'Ve nha di con' hinh anh 1
Bộ phim truyền hình Về nhà đi con phát sóng trên VTV1 thu hút sự quan tâm của cư dân mạng gần đây. Bên cạnh dàn diễn viên chính, khán giả dành sự chú ý cho tuyến nhân vật phụ, trong đó có nữ thư ký của nhân vật "Vũ sở khanh". Ảnh cắt từ clip.
Dan hot girl duoc chu y khi xuat hien trong phim 'Ve nha di con' hinh anh 4
Nguyễn Khánh My (19 tuổi, Hải Phòng) gây chú ý khi tiết lộ sẽ vào vai "tiểu tam" phá hoại cuộc tình giữa hai nhân vật chính Vũ và Thư trong Về nhà đi con. Ảnh: FBNV.
Dan hot girl duoc chu y khi xuat hien trong phim 'Ve nha di con' hinh anh 5
Gần đây, cô gái này bị dân mạng "ném đá" vì cho rằng "hám fame", cố tình tiết lộ tình tiết phim. Trên trang cá nhân, hot girl tạo hẳn album đăng ảnh chụp hậu trường, "spoil" cảnh quay dù chỉ xuất hiện trong một phân đoạn ngắn. Ảnh: FBNV.
Dan hot girl duoc chu y khi xuat hien trong phim 'Ve nha di con' hinh anh 8
Trong tập 42 Về nhà đi con, nhiều khán giả tìm kiếm cô gái xinh đẹp đóng "cảnh nóng" với nhân vật Vũ - Cao Diệp Anh. Ảnh cắt từ clip. 
Dan hot girl duoc chu y khi xuat hien trong phim 'Ve nha di con' hinh anh 9
Trước khi tham gia Về nhà đi con, Diệp Anh đóng vai phụ trong nhiều bộ phim khác như Quỳnh búp bê, Mê Cung, Chạy trốn thanh xuân... Diệp Anh là hot girl từng bị "ném đá" khi tham gia bình luận World Cup trên sóng VTV. Ảnh: FBNV.
 

ZING.VN

 

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây