Thứ năm - 30/08/2018 11:26

Bạn gái cầu thủ Minh Vương khiến người hâm mộ sững sờ vì quá xinh

 
Ngay sau cú sút phạt xuất thần của Minh Vương tại trận bán kết bóng đá nam Asiad chiều qua, người hâm mộ đã tìm ra chân dung cô bạn gái xinh đẹp của anh.
Bạn gái cầu thủ Minh Vương khiến người hâm mộ sững sờ vì quá xinh
Cầu thủ Minh Vương hôm qua đã có màn thể hiện xuất thần tại trận bán kết trước đội tuyển Hàn Quốc. Minh Vương khiến khán giả phấn khích và vui mừng khi đội tuyển nước nhà đã có tinh thần quả cảm đến phút cuối cùng của trận đấu.

Ngoài sự nghiệp trải qua nhiều thăng trầm, Minh Vương còn có một đời sống riêng tư khá kín tiếng. Được biết anh sinh ra trong một miền quê nghèo và bố mẹ rất lo lắng cho sức khỏe lẫn công việc của anh. Dù vậy, cầu thủ luôn cô gắng hết sức và lạc quan để có thể thi đấu ngày càng tốt hơn.

Trong chuyện tình cảm Minh Vương cũng khá kín tiếng, chỉ biết bạn gái của anh có tên là Nguyên Nguyên. Cô gái trẻ này quê Đắk Lắk và hiện tại đang ở bên Mỹ. Nguyên Nguyên gây chú ý với người hâm mộ bởi nhan sắc không kém cạnh các người đẹp trong showbiz.
Minh Vương dành lời yêu cho bạn gái: "Mỗi ngày anh càng yêu em hơn".
Hiện tại, Nguyên Nguyên sống ở Mỹ cùng gia đình.
 
Nhãn
 
Cô chia sẻ rất nhiều hình ảnh của mình trên trang cá nhân.
Nguyên Nguyên và Minh Vượng rất ít khi công khai thể hiện tình cảm. Họ giữ cho mình một góc riêng tư để tránh bị những điều không hay tác động đến tình cảm.


Xem thêm: Tin tức Nghệ An, tin tức Hà Tĩnh, tin tức Nghệ Tĩnh, Nghệ An, Hà Tĩnh

GĐVN

 

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây