Thứ sáu - 31/08/2018 09:16

Nghệ sĩ quyên góp 835 triệu giúp Mai Phương trị ung thư

 
Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hồng Nhung... góp sức ở đêm nhạc, đấu giá từ thiện giúp đồng nghiệp chữa bệnh hiểm nghèo.
Nghệ sĩ quyên góp 835 triệu giúp Mai Phương trị ung thư
Nghệ sĩ quyên góp 835 triệu giúp Mai Phương trị ung thư
Tối 30/8 tại TP HCM, chương trình Tình nghệ sĩ diễn ra nhằm quyên góp kinh phí tiếp sức cho Mai Phương - người đang điều trị ung thư phổi di căn sang xương tại bệnh viện Quân Y 175. Cô là mẹ đơn thân. Khi bệnh nặng, cuộc sống của diễn viên càng khó khăn hơn vì nhà neo đơn, con còn quá bé.  

Đêm nhạc được livestream cho Mai Phương xem tại bệnh viện. Trước tình cảm của đồng nghiệp và khán giả, diễn viên xúc động chia sẻ đã nợ nhiều ân tình từ mọi người. 
 
Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn và kêu gọi đấu giá vật phẩm quyên tiền giúp Mai Phương.

Các ca sĩ Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, Quang Linh, Quang Lê, Lê Hiếu, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Lưu Hương Giang, Lân Nhã, Lều Phương Anh, Bảo Anh... tham gia chương trình. Ca sĩ Lưu Hương Giang nói: "Lâu rồi tôi mới trở lại hát phòng trà ở một chương trình ý nghĩa đến vậy". MC Thanh Thảo cùng dẫn chương trình với Ốc Thanh Vân và Anh Khoa. Cô chia sẻ: "Tôi muốn dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho mẹ con Mai Phương. Là một nghệ sĩ, một người mẹ và bạn cô ấy, tôi hiểu Phương đang gánh chịu những khó khăn thế nào".

Ngoài biểu diễn, chương trình có phần đấu giá. Một nhà hảo tâm giấu tên dành tặng bức tranh nhờ ca sĩ Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng bán giúp. Một doanh nhân mua bức tranh này với số tiền 200 triệu đồng. Vật phẩm khác là túi xách của Đàm Vĩnh Hưng được bán ra với mức 250 triệu đồng. Nhiều nghệ sĩ chung tay góp thêm tiền. Tổng số tiền thu được sau đêm nhạc là 835 triệu đồng.
 
Nhãn

Ca sĩ Bảo Như - bạn thân của Mai Phương - đại diện nhận số tiền và gửi lời tri ân đến mọi người. Người thân cho biết, hiện tại sức khỏe của Mai Phương tiến triển tích cực.

Chương trình tiếp tục diễn ra vào tối 31/8. Ngoài giúp Mai Phương, đêm nhạc còn giúp nghệ sĩ Lê Bình - người đang điều trị bệnh ung thư phổi, cùng những  người dân vùng thiên tai, lũ lụt. 

 

Xem thêm: Tin tức Nghệ An, tin tức Hà Tĩnh, tin tức Nghệ Tĩnh, Nghệ An, Hà Tĩnh

VNEXPRESS

 

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây