Thứ ba - 25/09/2018 16:53

Trường Giang, Nhã Phương làm lễ trước bàn thờ gia tiên

 
Đoàn nhà trai vừa có mặt tại nhà cô dâu lúc 13h30. Trong khi chú rể Trường Giang bảnh bao với vest đen thì cô dâu Nhã Phương rạng rỡ trong áo dài ren đỏ.
Trường Giang, Nhã Phương làm lễ trước bàn thờ gia tiên

Sau 3 năm hẹn hò đầy sóng gió, Nhã Phương và Trường Giang quyết định về chung nhà. Lễ rước dâu của cặp diễn viên diễn ra vào trưa 25/9 tại nhà cô dâu Nhã Phương ở quận Tân Bình, TP.HCM. Sự kiện này thu hút sự quan tâm của đông đảo truyền thông, khán giả. 

Truong Giang, Nha Phuong lam le truoc ban tho gia tien hinh anh 2
Phóng viên có mặt tại nhà Nhã Phương cho biết buổi sáng tại nhà cô dâu khá yên ắng. Đến 11h trưa, không khí chuẩn bị mới tất bật. Hiện, mọi thứ đã sẵn sàng chuẩn bị cho lễ rước dâu lúc 14h. Trong khi Nhã Phương tập trung trang điểm thì mẹ cô quán xuyến khâu trang hoàng không gian cưới cùng đội thợ. Không gian tiệc phủ màu trắng kem, được trang trí bởi nhiều hoa hồng tươi.
Truong Giang, Nha Phuong lam le truoc ban tho gia tien hinh anh 3
Trong khi đó, tại nhà chú rể, Anh Đức và Xuân Nghị là những khách mời đầu tiên có mặt. Cả hai nam diễn viên là thành viên đội bưng tráp cho Trường Giang.
Truong Giang, Nha Phuong lam le truoc ban tho gia tien hinh anh 4
Xuân Nghị cho biết anh háo hức chứng kiến giây phút trọng đại của đàn anh. Mr. Cần Trô thân thiết với Trường Giang sau khi tham gia nhiều game show hài.
Truong Giang, Nha Phuong lam le truoc ban tho gia tien hinh anh 5
Để bảo vệ cho lễ rước dâu diễn ra riêng tư, Nhã Phương đã thuê đội bảo vệ chuyên nghiệp gồm 6 người của diễn viên Tùng Yuki. Vào lúc 13h đội bảo vệ có mặt tại nhà cô dâu.  Tùng Yuki trao đổi với người nhà cô dâu về phương án đón tiếp khách mời và khu vực đậu xe.
Truong Giang, Nha Phuong lam le truoc ban tho gia tien hinh anh 6
Tùng Yuki trao đổi với người nhà cô dâu về phương án đón tiếp khách mời và khu vực đậu xe.
Truong Giang, Nha Phuong lam le truoc ban tho gia tien hinh anh 7
Đúng 13h30 đoàn nhà trai có mặt tại nhà Nhã Phương. Trường Giang đón cô dâu bằng xe hơi màu trắng. Hôn lễ của hai ngôi sao là sự kiện được giới truyền thông quan tâm.
Truong Giang, Nha Phuong lam le truoc ban tho gia tien hinh anh 8
Theo ghi nhận từ phóng viên, chú rể Trường Giang ngồi trên xe khá lâu. Nam diễn viên lịch lãm với bộ vest đen, vui vẻ trò chuyện cùng phù rể Anh Đức.
Truong Giang, Nha Phuong lam le truoc ban tho gia tien hinh anh 9
Đoàn xe nhà trai đến rước dâu gồm 2 xe 4 chỗ, 2 xe 7 chỗ. Dàn phù rể của Trường Giang là các diễn viên hài thân thiết như Xuân Nghị, Lê Dương Bảo Lâm, Anh Đức... 
Truong Giang, Nha Phuong lam le truoc ban tho gia tien hinh anh 10
Nghi thức trao sính lễ giữa nhà trai và nhà gái diễn ra nhanh chóng. Đội vệ sĩ cầm dù đen che chắn từ khi dàn phù rể bước vào.
Truong Giang, Nha Phuong lam le truoc ban tho gia tien hinh anh 11
Đoàn nhà trai gồm 10 người đến đón dâu. Ba chú rể dẫn đầu, luôn tươi cười với mọi người. Trong khi đó nam diễn viên hài nhắc nhở bạn bè không livestream khi dự lễ.
Truong Giang, Nha Phuong lam le truoc ban tho gia tien hinh anh 12
Cây hài quê Quảng Nam hạnh phúc chuẩn bị đón cô dâu. Trước đây, trong bài phỏng vấn, anh khẳng định nếu không được chăm sóc Nhã Phương sẽ là sự hối tiếc lớn nhất đời anh.
Truong Giang, Nha Phuong lam le truoc ban tho gia tien hinh anh 13
Trong lễ vu quy, Nhã Phương diện áo dài đỏ, tóc tết đơn giản và trang điểm cũng nhẹ nhàng. Cô được mẹ dắt xuống trao cho chú rể Trường Giang.
Truong Giang, Nha Phuong lam le truoc ban tho gia tien hinh anh 14
Chị gái Nhã Phương, Bích Trâm, trao quà hồi môn cho em gái trong ngày em lên xe hoa. Trước hôn lễ, người chị của nữ diễn viên viết: "Nhã Phương sẽ là cô dâu đẹp nhất của gia đình".
Truong Giang, Nha Phuong lam le truoc ban tho gia tien hinh anh 15
Trường Giang không giấu được vẻ xúc động khi đứng trước hai họ. Hai diễn viên có cuộc tình đầy sóng gió suốt 3 năm qua trước khi có một kết thúc đẹp.
Truong Giang, Nha Phuong lam le truoc ban tho gia tien hinh anh 16
Cô dâu Nhã Phương trong vòng tay chú rể. Sau thủ tục truyền thống, cả hai chụp ảnh cùng gia đình trước khi lên xe hoa về nhà Trường Giang ở Nhà Bè, TP.HCM.
Truong Giang, Nha Phuong lam le truoc ban tho gia tien hinh anh 17
Là cặp sao nổi tiếng hàng đầu showbiz nhưng Nhã Phương, Trường Giang sống giản dị, khép kín. Trong ảnh cưới, họ còn đi dép tổ ong.
Truong Giang, Nha Phuong lam le truoc ban tho gia tien hinh anh 18
Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp sao trong ngày trọng đại. Tiệc cưới của họ sẽ diễn ra lúc 18h tại trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 1, TP.HCM. Nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt sẽ tham dự như Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành...

ZING

 

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây