Thứ sáu - 31/08/2018 10:04

Đây là iPhone XS - có 2 phiên bản, thêm màu gold

 
iPhone 2018 được xác nhận có tên gọi chính thức là iPhone XS, đồng thời máy sẽ sở hữu phiên bản màu vàng hoàn toàn mới.
Hình ảnh độc quyền của 2 mẫu iPhone mới do 9to5Mac cung cấp
Hình ảnh độc quyền của 2 mẫu iPhone mới do 9to5Mac cung cấp
Hình ảnh nói trên có vẻ là ảnh báo chí chính thức của sản phẩm, với độ phân giải cao, hiển thị khá chi tiết các góc cạnh của sản phẩm.

“9to5Mac có thể chia sẻ hình ảnh độc quyền của cả 2 mẫu iPhone 5,8 và 6,5 inch: iPhone XS. Chúng tôi tin rằng cả 2 mẫu iPhone đều có tên gọi iPhone XS. Chúng tôi cũng tin rằng iPhone XS có lựa chọn màu gold chưa xuất hiện trên thế hệ cũ”, trang này viết.

Trước đây, Apple từng để lộ hình ảnh của một mẫu iPhone X màu vàng nhưng chưa rừng ra mắt trước công chúng. iPhone X chỉ có 2 màu xám và trắng. Cách đây vài tháng, Apple từng ra mắt phiên bản iPhone 8, 8 Plus màu đỏ nhưng không có iPhone X.

Khá đáng tiếc khi hình ảnh mặt sau của máy không được công bố. Do đó, người ta không thể biết được cụm camera của bộ đôi iPhone mới sẽ ra sao. Theo nguồn tin từ Bloomberg, iPhone mới vẫn sử dụng camera kép chứ không phải 3 camera như một số tin đồn trước đó.

Model 6,5 inch, khi ra mắt sẽ là chiếc iPhone lớn nhất từ trước đến nay, hỗ trợ chạy đa nhiệm song song 2 ứng dụng trên cùng một màn hình để phục vụ công việc tốt hơn. 

Ngoài 2 chiếc iPhone XS này, Apple được cho sẽ tung thêm một mẫu iPhone 9 với cùng thiết kế nhưng sử dụng màn hình LCD rẻ tiền hơn, cùng nhiều màu sắc thú vị để hướng đến các thị trường đang phát triển.

Với 3 chiếc iPhone đầy hứa hẹn, các nhà phân tích tin rằng iPhone 2018 sẽ thành công không kém gì iPhone 6 trước đây.
Thư mời tham dự sự kiện vào ngày 12/9 của Apple.

Apple cũng vừa phát đi thư mời tham dự sự kiện của hãng vào ngày 12/9. Gần như chắc chắn, những chiếc iPhone mới và mẫu đồng hồ thông minh Watch Series 4 sẽ ra mắt tại sự kiện này.

Thư mời của hãng không hé lộ nhiều thông tin nhưng cả hình vòng tròn đầy ẩn ý và các dòng chữ trên đó đều in màu gold, khiến người ta tin rằng iPhone mới sẽ có thêm màu này. 

Những tin đồn trước đây khẳng định iPhone 2018 sẽ cho nhận đặt trước sau khi ra mắt khoảng 3 ngày và chính thức bán ra vào 21/9. 

ZING

 

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây