Thứ tư - 29/05/2019 15:41

Sau 'Quỳnh búp bê', Thanh Hương ngày càng gợi cảm

 
Diễn viên Thanh Hương được khán giả nhớ đến với vai Lan "cave" trong phim truyền hình "Quỳnh búp bê". Gần đây, cô xây dựng hình ảnh theo hướng táo bạo hơn.
Sau 'Quỳnh búp bê', Thanh Hương ngày càng gợi cảm

 

Sau 'Quynh bup be', Thanh Huong ngay cang goi cam hinh anh 1
Thanh Hương được nhận xét sexy, táo bạo hơn trước đây khi cô chia sẻ nhiều hình ảnh áo tắm trên trang cá nhân. Ở tuổi 31, nữ diễn viên ngày càng đẹp mặn mà, tràn đầy sức sống. Cô từng bật mí bản thân tập luyện nhiều bộ môn khác nhau để giữ dáng như boxing, đẩy tạ, bơi... 
Sau 'Quynh bup be', Thanh Huong ngay cang goi cam hinh anh 2
Quan niệm về vẻ đẹp quyến rũ, Thanh Hương từng trả lời phỏng vấn: "Tôi không ngại mặc sexy, tôi cũng thường xuyên mặc gợi cảm. Nếu thấy mình đẹp, tất nhiên có quyền được khoe, nhưng phải đúng nghĩa là đẹp". 
Sau 'Quynh bup be', Thanh Huong ngay cang goi cam hinh anh 3
Sau 'Quynh bup be', Thanh Huong ngay cang goi cam hinh anh 4
Con đường tham gia showbiz của Thanh Hương khá thú vị. Trước khi theo đuổi nghiệp diễn chuyên nghiệp, cô góp mặt trong một cuộc thi hoa hậu nhỏ từ năm 17 tuổi. Người đẹp cho rằng đây là nấc thang đầu tiên trong sự nghiệp của cô. 
Sau 'Quynh bup be', Thanh Huong ngay cang goi cam hinh anh 5
Thanh Hương tham gia nhiều dự án phim, nhưng khoảng hai năm trở lại đây, cô bắt đầu ghi dấu ấn với các vai diễn trong Thương nhớ ở ai, Người phán xử và Quỳnh búp bê. Trong đó, nhân vật "Lan cave" đặc biệt ấn tượng, được chú ý, giúp cô trở thành một trong những gương mặt hot của truyền hình. 

ZING.VN

 

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây