Thứ bảy - 25/05/2019 07:58

Sập giếng ở Nghệ An, 2 người bị vùi lấp

 
Khi đang đào mở rộng giếng cũ cho một hộ dân, 2 người đàn ông trong đội đào giếng thuê bất ngờ bị sập, đất đá vùi lấp. Người dân chỉ cứu được 1 người, người còn lại tử vong.
Sập giếng ở Nghệ An, 2 người bị vùi lấp
 

Vụ tai nạn lao động xảy ra vào khoảng 15h ngày 24/5 tại xóm 1, xã Thanh Hà, huyện Thanh Chương.

Vào thời điểm trên, nhóm thợ vét giếng thuê gồm 3 người đang thực hiện việc dọn giếng cho gia đình bà Phan Thị Tam ở xã Thanh Hà. Anh Phan Văn Sự trú ở xóm Tùng Tân và Phan Văn Dương (43 tuổi) trú ở xóm Minh Đường xã Thanh Tùng, huyện Thanh Chương cùng ở dưới giếng thì bất ngờ giếng bị sập.

Ông Nguyễn Thanh Hải ( 73 tuổi) người dân xóm 1 xã Thanh Hà cho biết: “Nghe tiếng kêu thất thanh, tôi chạy ra thì thấy giếng nhà bà Tam đã sập, đất lấp đầy giếng, phía trên đất chỉ lòi 1 nắm tóc trên đầu, tôi, con trai và một số người đã tiến hành đào bới xung quanh và kéo được anh Sự lên. Anh Dương vẫn mắc kẹt dưới giếng”

Hàng trăm người dân đến hiện trường chứng kiến lực lượng chức năng giải cứu người bị mắc kẹt.
Lược lượng cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm người còn lại

Sau khi sự việc xảy ra, người dân đưa anh Sự đi cấp cứu. Lực lượng cứu hộ, cứu nạn cũng có mặt, tìm cách giải cứu anh Dương.

 
Đến 19h cùng ngày, việc cứu hộ vẫn chưa có kết quả.

 Đến 22h cùng ngày, việc tìm kiếm mới có kết quả. Lực lượng chức năng dọn đống đất đá, tìm xuống đáy giếng, tiếp cận được anh Dương nhưng nạn nhân đã tử vong. Trên đầu vẫn đội chiếc mũ bảo hộ lao động.

Được biết anh Dương có hoàn cảnh khó khăn, có 2 con còn nhỏ (con đầu 4 tuổi, con sau 2 tuổi) hàng ngày anh thường đi làm thuê để kiếm sống.

Đến 22h, lực lượng cứu nạn tiếp cận được anh Dương bị vùi lấp dưới giếng.
Clip: Lực lượng chức năng triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn.

 

Huy Thư - Diệp Phương - Thạch Quỳnh

BAONGHEAN

 
 Từ khóa: đàn ông  bất ngờ  người người  

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây