Thứ hai - 27/05/2019 08:05

Hải Tiến, Thanh Hóa: Gần 60 du khách nghi ngộ độc khi ăn hải sản

 
Trao đổi với báo chí, lãnh đạo huyện Hoằng Hóa cho biết đã nắm được thông tin về vụ việc và đã cử cán bộ chức năng vào cuộc kiểm tra, chỉ đạo xử lý.
Hải Tiến, Thanh Hóa: Gần 60 du khách nghi ngộ độc khi ăn hải sản
Trước mắt, tập trung chữa trị cho các bệnh nhân, sau đó sẽ truy cứu xem đơn vị nào cung cấp thực phẩm cho khách ăn uống dẫn đến sự việc trên.

​​​​​​​
Ngày 26.5, bác sĩ Nguyễn Trọng Mạnh - Phòng khám Đa khoa Hải Tiến (xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) - cho biết, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị cho khoảng gần 60 du khách nghi bị ngộ độc thực phẩm. Các bệnh nhân gặp cùng một triệu chứng như đau bụng, buồn nôn, đi ngoài...

Đến trưa ngày 26.5, đã có khoảng hơn 20 người được xuất viện và số người còn lại vẫn đang được điều trị theo dõi các triệu chứng ngộ độc thực phẩm.

Được biết, số người trên thuộc đoàn hơn 80 người làm việc cho một công ty có chi nhánh ở Thái Nguyên và Bắc Ninh tổ chức du lịch ở biển Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) từ ngày 25.5. Khi ở đây, họ có ăn một số thực phẩm, sau đó, một số người về khách sạn nghỉ ngơi và có biểu hiện như trên.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo huyện Hoằng Hóa cho biết đã nắm được thông tin về vụ việc và đã cử cán bộ chức năng vào cuộc kiểm tra, chỉ đạo xử lý. Trước mắt, tập trung chữa trị cho các bệnh nhân, sau đó sẽ truy cứu xem đơn vị nào cung cấp thực phẩm cho khách ăn uống dẫn đến sự việc trên.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 

Lam Thanh

MOTTHEGIOI.VN

 

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây