Thứ bảy - 25/05/2019 15:33

(RÚNG ĐỘNG) 3 bà cháu bị hàng xóm giết hại, chôn xác phi tang

 
Sang nhà hàng xóm chơi, nảy sinh mâu thuẫn với chủ nhà, 3 bà cháu đã bị hàng xóm giết hại, chôn xác phi tang ngay trong vườn nhà.
(RÚNG ĐỘNG) 3 bà cháu bị hàng xóm giết hại, chôn xác phi tang


Sáng ngày 25/5, các cơ quan chức năng địa phương đã  thực hiện khai quật thi thể 3 bà cháu bị hàng xóm giết hại dã man để phục vụ công tác điều tra.

Các nạn nhân được xác định, gồm bà Hoàng Thị Vượng (SN 1948) và 2 cháu ruột là Đoàn Đức Tiến (SN 2015), Đoàn Thị Nguyên Thảo (SN 2016), là hai con của anh Đàm Văn Quyết – Bí thư xã đoàn Tân Thanh, trú thôn 9, xã Tân Thanh, Lâm Hà (Lâm Đồng).
 

 Hiện trường và chân dung nghi phạm. Ảnh Dân việt


Xác minh ban đầu cho biết, chiều 24/5, khi không thấy 3 bà cháu vắng nhà không về, tìm kiếm không thấy, gia đình đã trình báo cơ quan công an sở tại. Rạng sáng 25/5, người dân và lực lượng chức năng phát hiện trong vườn cà phê hàng xóm của nhà bà Nghiêm Thị Nghi (SN 1971), có những vết máu trên đám đất mới đào.

Một lãnh đạo xã Tân Thanh  cho biết, qua đấu tranh, bà Nghi thừa nhận đã dùng dao sát hại bà Vượng và 2 cháu nhỏ vào chiều 24/5, sau khi 3 bà cháu sang chơi và xảy ra mâu thuẫn bà.

Khi thấy bà Vượng và 2 cháu đã chết, bà Nghi đã đào hố trong vườn để giấu xác phi tang.

“Ngay từ chiều qua, chúng tôi đã xác định nghi phạm là bà Nghi. Chiều 24/5, người dân bắt gặp bà Nghi bắt xe đi Đức Trọng chạy trốn với biểu hiện lo sợ nên đã báo công an huyện vây bắt, nhưng đêm tối, không biết bà này ở đâu. Khuya đêm qua, chúng tôi đã phát hiện vết máu trong vườn cà phê nhà bà Nghi, đã tổ chức bảo vệ hiện trường, sáng nay 25/5 thì xác định bãi đất đào ở hiện trường có cánh tay nhô lên”- Một lãnh đạo xã Tân Thanh thông tin.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng địa phương điều tra làm rõ.


Khánh Hà

baovephapluat.vn

 

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây