Thứ bảy - 20/07/2019 17:30

HLV Park tiếp tục gọi nhiều gương mặt mới lên đội U23

 
Chiều nay 20/7, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã công bố danh sách 26 cầu thủ được triệu tập đợt hai chuẩn bị cho SEA Games 2019.
Martin Lo (số 10) tiếp tục được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U23 Việt Nam. Ảnh: Lâm Thoả.
Martin Lo (số 10) tiếp tục được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U23 Việt Nam. Ảnh: Lâm Thoả.


15 trên tổng số 18 cầu thủ ở đợt một tiếp tục được triệu tập lần này. Số còn lại đều là những gương mặt mới và một số người từng khoác áo đội U22 trước đây như Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu, Huỳnh Tấn Sinh, Lương Hoàng Nam...

CLB Phố Hiến - đang đứng thứ hai giải hạng Nhất - đóng góp nhiều thành viên nhất (5 người), trong đó nổi bật là Martin Lo. Cầu thủ Việt kiều được HLV Park Hang-seo kỳ vọng có thể trở thành nhân tố nổi trội chơi hộ công tại SEA Games vào cuối năm. Ở lần tập trung lần trước, anh cũng có mặt.

Những cầu thủ có thâm niên ở đội tuyển như Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng hay Nguyễn Thành Chung... đều không được triệu tập.

U23 lần này chỉ hội quân và tập luyện cùng nhau trong ba ngày, từ 22/7 đến 24/7. Đội đóng quân tại Trung tâm PVF ở Hưng Yên và dự kiến đã trận đấu giao hữu với Viettel vào ngày cuối cùng.

Để chuẩn bị cho SEA Games 30, HLV Park cho U23 hội quân làm bảy đợt ngắn hạn và ưu tiên những gương mặt mới nhằm đánh giá năng lực. Ông cũng muốn các cầu thủ này làm quen với cách đá mà ông xây dựng cho các đội tuyển Việt Nam.

Danh sách cầu thủ được triệu tập đợt hai

Phan Văn Biểu (Đà Nẵng), Đỗ Sỹ Huy (Hà Tĩnh), Trần Bảo Toàn (HAGL), Triệu Việt Hưng (HAGL), Phan Thanh Hậu (HAGL), Vũ Viết Triều (Quảng Ninh), Nguyễn Bá Đức (SLNA), Nguyễn Vũ Tín (Sài Gòn), Trần Văn Bửu (Sài Gòn), Nguyễn Trần Việt Cường (Bình Dương), Nguyễn Văn Đạt (Hà Tĩnh), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến), Huỳnh Tiến Đạt (Phố Hiến), Martin Lo (Phố Hiến), Nguyễn Trọng Long (Phố Hiến), Phạm Đức Thông (Phố Hiến), Nguyễn Sỹ Tú (Phù Đổng), Nguyễn Khắc Vũ (Long An), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Hồng Sơn (Quảng Nam), Lương Hoàng Nam (Hải Phòng), Mai Xuân Quyết (Nam Định), Nguyễn Đình Mạnh (Nam Định), Dương Văn Trung (Bình Phước), Nguyễn Hữu Lâm (Thanh Hoá), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hoá).

Lâm Thoả

vnexpress.net

 

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây