Thứ tư - 30/01/2019 16:29

Phan Văn Đức mua xe tiền tỷ, đón gia đình về quê ăn Tết

 
Học trò cưng của HLV Park Hang-seo sắm chiếc xe hơn 1 tỷ đồng để chở gia đình đi chơi Tết Nguyên Đán 2019 ở Vinh.
Phan Văn Đức mua xe tiền tỷ, đón gia đình về quê ăn Tết

Chiều 29/1/2019, Phan Văn Đắc hồ hởi cùng bạn bè đi lấy chiếc xe CX5 All New 2019 ở một cửa hàng tại thành phố Vinh. Chiếc xe được tiền vệ cánh phải này đặt từ trước đó và chờ ngày đến nhận xe.

Giá để chiếc CX5 lăn bánh hơn 1,1 tỷ đồng. Đức “Cọt” chọn màu trắng cho chiếc xe này, mục đích là để chở gia đình đi lại khi ở quê ăn Tết Kỷ Hợi. Đây cũng là món quà bất ngờ mà Văn Đức muốn tặng cho mẹ.

Phan Van Duc mua xe tien ty, don gia dinh ve que an Tet hinh anh 1
Phan Văn Đức lái chiếc xe mới mua về nhà làm quà cho mẹ. Ảnh: Kim Phúc.

Tết 2019, gia đình của tuyển thủ Văn Đức sẽ từ Bình Dương về Nghệ An. Chàng trai quê ở huyện Yên Thành về quê ngay sau khi kết thúc chiến dịch  Asian cup 2019. Anh muốn tạo cho gia đình sự bất ngờ nho nhỏ.

Rất đông nhân viên bán xe đã chờ Phan Văn Đức đến nhận chiếc xế hộp này. Nhiều người còn xin chữ ký vì hâm mộ cầu thủ đang khoác áo CLB Sông Lam Nghệ An. Chàng trai sinh năm 1996 phấn khởi khi lần đầu tiên tậu một chiếc xe hơi. Trước đó, Đức đã mua cho gia đình một ngôi nhà ở Bình Dương.

Sau khi trở thành chủ nhân của chiếc xe tiền tỷ, chính tay Phan Văn Đức cầm lái, chở mọi người về nhà. Tài xế Văn Đức tranh thủ học lái trong suốt thời gian thi đấu ở mùa giải 2018. Mua xe là một trong những kế hoạch mà anh đề ra từ trước để gia đình có điều kiện đi lại trước và trong Tết.

Năm vừa qua rất thành công với cầu thủ sinh năm 1996. Nhờ việc được triệu tập phút chót để dự VCK U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc, Phan Văn Đức bất ngờ tỏa sáng và cùng đồng đội đi đến trận chung kết. Sau giải đấu đó, anh và các đồng đội cũng nhận được nhiều tiền thưởng từ các nhãn hàng.

Tiếp nối phong độ đó là hai giải đấu khác như ASIAD 2018 tại Indonesia, chức vô địch AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình. Màn trình diễn ấn tượng của năm khép lại bằng hành trình tứ kết ở Asian Cup 2019. Phan Văn Đức cũng nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Số tiền thưởng kiếm được từ bóng đá, Văn Đức đã tích cóp sắm sửa thêm cho gia đình. Bà Vũ Thị Hiền, mẹ của Phan Văn Đức rất vui với món quà Tết mà cậu con út dành tặng cho gia đình dịp xuân Kỷ Hợi.

Xem thêm: Tin tức Nghệ An, tin tức Hà Tĩnh, tin tức Nghệ Tĩnh, Nghệ An, Hà Tĩnh

ZING

 

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây