Thứ bảy - 08/06/2019 06:14

“U23 Việt Nam xứng đáng là ứng viên số 1 tại SEA Games 30”

 
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu U23 Việt Nam thắng U23 Myanamar 2-0 tại Việt Trì, HLV Velizar Popov vẫn đánh giá U23 Việt Nam rất cao và là ứng viên hàng đầu ở SEA Games 30. 
HLV Velizar Popov vẫn đánh giá U23 Việt Nam rất cao và là ứng viên hàng đầu ở SEA Games 30.
HLV Velizar Popov vẫn đánh giá U23 Việt Nam rất cao và là ứng viên hàng đầu ở SEA Games 30.



HLV Velizar Popov đánh giá cao toàn bộ cầu thủ của U23 Việt Nam sau chiến thắng 2-0 của đội chủ nhà. "Hiệp một, họ chơi pressing rất tốt khiến cầu thủ của tôi phải chuyển sang chơi bóng dài thay vì ban bật nhóm nhỏ như dự định.

Sang hiệp 2, U23 Myanmar đã chơi tốt hơn. Có lẽ học trò của tôi nhập cuộc với sự e dè và cho rằng trình độ hai bên quá chênh lệch. Sang hiệp hai, đội bóng của tôi đã chơi tốt hơn và tôi vui mừng vì điều đó”.

HLV Velizar giữ nguyên quan điểm U23 Việt Nam sẽ là ứng viên cho tấm HCV SEA Games 30. “Các bạn vẫn là ứng viên hàng đầu. Hôm nay, học trò của tôi chơi tốt hơn sau từng hiệp đấu, ngay tại Việt Nam, tôi tin U23 Myanmar cũng có cơ hội tiến xa".

Nếu gặp lại ở SEA Games, chắc chắn U23 Myanmar sẽ trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác. Chúng tôi sẽ chơi tốt hơn”.

HLV Velizar Popov cho biết ông ấn tượng khi hơn 16.000 khán giả trên sân vẫn có mặt trên khán đài theo dõi màn so tài của hai đội bất chấp trời mưa: “Bóng đá, ngoài nguyên môn còn một phần quan trọng từ gốc rễ là tình yêu của người hâm mộ.

Hôm nay khán giả tạo ra không khí tuyệt vời. Điều đó làm cầu thủ hưng phấn và thi đấu tốt hơn”.

“U23 Việt Nam xứng đáng là ứng viên số 1 tại SEA Games 30” - 2

Trợ lý HLV Nguyễn Văn Đàn của U23 Việt Nam

Về phần mình, HLV Nguyễn Văn Đàn của U23 Việt Nam cho biết Ban huấn luyện hài lòng với các cầu thủ ở trận đấu hôm nay, trừ thẻ đỏ của Trọng Huy: “ Các cầu thủ phải luôn giữ được phong độ, sự nỗ lực bất kể tại V-League hay hạng Nhất.

Hãy luôn cố gắng và tận dụng mọi cơ hội. Nếu vậy, các cầu thủ mới có cơ hội tham dự SEA Games vào cuối năm”.

HLV Nguyễn Văn Đàn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ có mặt tại sân Việt Trì: "Họ đích thực là cầu thủ thứ 12 trên sân bóng. Sự động viên của khán giả trên khán đài tiếp thêm động lực cho khán giả thi đấu.

Họ là những người hâm mộ đặc biệt. Khi trận đấu tạm dừng, họ vẫn nán lại chờ đợi. Điều đó khiến U23 Việt Nam phải nỗ lực nhiều hơn để đền đáp tình cảm đó”.

Thùy Anh

Ảnh: Gia Hưng

Video: Toàn Vũ

dantri.com.vn

 

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây