Thứ năm - 13/12/2018 16:40

Xếp hàng dài trong gió rét để lấy vé chung kết AFF Cup 2018

 
Sáng 13/12 tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ở Hà Nội, hàng dài người xếp hàng chờ lấy vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 mà họ mua online thành công.
Xếp hàng dài trong gió rét để lấy vé chung kết AFF Cup 2018
Dù 9h sáng VFF mới bắt đầu tiến hành trả vé, nhưng nhiều tiếng đồng hồ trước đó, người mua đã xếp hàng dài bên ngoài. Trời rét, ai cũng co ro vì  lạnh nhưng vẫn kiên nhẫn đứng đợi.

Phía ngoài dòng người xếp hàng có khá đông phe vé, vừa chèo kéo khách mua, vừa tranh thủ hỏi mua lại của chính những người đang đến nhận vé ở VFF. Một cặp vé mệnh giá 600.000 đồng/chiếc, phe thậm chí trả 6-7 triệu đồng để mua lại.

Anh Huỳnh, nhà ở Nghĩa Tân cho biết, đã đến xếp hàng từ 7h sáng. “Mười năm rồi đội tuyển Việt Nam mới có cơ hội để đá 1 trận chung kết AFF Cup nên tôi nhất quyết phải xem. Chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ vô địch”-anh Huỳnh nói. Dù mức giá “phe” đưa ra rất hấp dẫn, anh Huỳnh cho biết sẽ giữ vé để cùng bạn gái đi xem.
 
Xếp hàng dài trong gió rét để lấy vé chung kết AFF Cup 2018 - ảnh 1

Sáng nay (13/12), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bắt đầu trả vé xem trận chung kết AFF Cup 2018 cho những khách đặt mua online. Từ rất sớm đã có rất nhiều người xếp hàng tại trụ sở VFF ở Hà Nội để chờ lấy vé. 
 
Xếp hàng dài trong gió rét để lấy vé chung kết AFF Cup 2018 - ảnh 2

Bất chấp cái lạnh tê tái của Hà Nội, dòng người trật tự xếp hàng để lấy những tấm vé được ví "quý như vàng" đối với các CĐV vào lúc này. 
 
Xếp hàng dài trong gió rét để lấy vé chung kết AFF Cup 2018 - ảnh 3

Trước đó, trong 2 ngày 10 và 11/12 vừa qua, VFF đã tiến hành phân phối vé xem trận Chung kết lượt về qua kênh online với số lượng 10.300 chiếc. Con số này thấp hơn so với trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines. 
 
Xếp hàng dài trong gió rét để lấy vé chung kết AFF Cup 2018 - ảnh 4

Ở đợt mở bán lần này, VFF chỉ bán 10.300 vé qua kênh online. Con số này nhỏ hơn so với lượng vé bán online ở trận đấu của Việt Nam với Philippines và Malaysia. Theo Phó TTK VFF Nguyễn Minh Châu, lý do bởi VFF phải cân đối lại số lượng vé dành cho nhà tài trợ, hội CĐV Malaysia, các hội CĐV của Việt Nam…

Dù số người đến xếp hàng đông nhưng theo quan sát, người mua đứng khá trật tự, không có cảnh chen lấn. VFF đã bố trí an ninh thiết lập hàng rào bảo vệ nghiêm ngặt từ ngoài vào trong. Phó TTK Nguyễn Minh Châu cho biết, VFF dành riêng ngày 15/12 để trả vé cho thương binh.

Xếp hàng dài trong gió rét để lấy vé chung kết AFF Cup 2018 - ảnh 5

Niềm vui sở hữu tấm vé chung kết lượt về AFF Cup 2018
 
Xếp hàng dài trong gió rét để lấy vé chung kết AFF Cup 2018 - ảnh 6

Chia sẻ về cách mua được vé online, hai sinh viên Bách Khoa Hà Nội cho biết: "Đến giờ mở bán, bạn nhập dữ liệu vào trang bán vé và chuyển tiếp liên tục, thao tác nhanh"

Trên thị trường "chợ đen" những ngày qua, giá một cặp vé xem trận chung kết AFF Cup 2018 đã được “thổi” lên tới 18-20 triệu đồng/cặp đối với loại vé đẹp có giá gốc 600.000 đồng/chiếc. Các mệnh giá thấp hơn cũng có giá từ 5 triệu đồng trở lên.

Xem thêm: Tin tức Nghệ An, tin tức Hà Tĩnh, tin tức Nghệ Tĩnh, Nghệ An, Hà Tĩnh

www.tienphong.vn

 

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây