Thứ hai - 10/09/2018 08:55

Thua trắng tại Hàng Đẫy, SLNA nhìn Hà Nội trở thành tân vương V.League

 
Thi đấu với quyết tâm cao nhất trên sân Hàng Đẫy, nhận được sự cổ vũ của gần 6.000 CĐV quê nhà nhưng đội bóng xứ Nghệ vẫn không thể ghi nổi một bàn thắng vào lưới tân vương V.League 2018.
Thua trắng tại Hàng Đẫy, SLNA nhìn Hà Nội trở thành tân vương V.League

rận này, SLNA không có được sự phục vụ của hai cầu thủ nổi bật là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh vì gặp chấn thương. Trong khi đó, CLB Hà Nội cũng thiếu vắng nhiều ngôi sao như đội trưởng Văn Quyết nhưng vẫn có những trụ cột nơi hàng phòng ngự như Đình Trọng, Duy Mạnh.

Có nhiều ngày để chuẩn bị cho trận đấu này hơn và được đánh giá cao hơn SLNA, Hà Nội là đội bóng nắm thế chủ động trong những phút đầu tiên. Cơ hội đáng kể nhất của đội chủ nhà là tình huống Quế Ngọc Hải để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 18.Trên chấm penalty, G. Oseni đã không thắng được thủ môn Vũ Hải sau một pha phản xạ cực nhanh.

Trong những phút còn lại của hiệp 1, hai tiền đạo của Hà Nội là Oseni và Samson cùng với Quang Hải liên tục uy hiếp khung thành SLNA. Còn hàng thủ SLNA vẫn chứng kiến sự thiếu tập trung của trung vệ Hoàng Văn Khánh - người đá cặp cùng đội trưởng Quế Ngọc Hải ở trận này.

Sang hiệp 2 được 10 phút, tiền đạo Oseni có pha đánh đầu hiểm hóc trong vòng cấm, đánh bại thủ môn Vũ Hải nhưng rất may cho SLNA là Xuân Toàn đã phá bóng ngay trên vạch vôi. Hàng thủ SLNA đã phải gồng mình chống đỡ những đợt tấn công như vũ bão của đối thủ và cuối cùng thì Hà Nội cũng có được điều mình muốn.

Phút 62, cú dứt điểm thứ 2 cùng bóng bay thẳng vào mặt thủ môn Vũ Hải của SLNA đã tạo điều kiện cho Hoàng Vũ Samson ập vào dứt điểm tung lưới đội khách.

CĐV ăn mừng CLB Hà Nội chính thức trở thành nhà vô địch V.League 2018.

Bị dẫn trước nhưng SLNA lại vùng lên dần kiểm soát thế trận. Những đường chuyền vượt tuyến của Văn Bình hay Khắc Ngọc đều đến được Jeremie hay Olaha Michael, nhưng những cú dứt điểm cuối cùng của SLNA đều quá "lành" và không đủ khó để làm nên chuyện.
Dâng cao tìm kiếm bàn gỡ nhưng không có được bàn thắng, SLNA phải trả giá đắt vì để lộ ra những khoảng trống chết người nơi hàng phòng ngự. Trong khi đó, hàng thủ Hà Nội với sự tỉnh táo của Đình Trọng vẫn hóa giải hết những pha tấn công của SLNA.
 
Ngoại binh SLNA không thể hiện được gì nhiều

Khi trận đấu bước vào thời gian bù giờ, Hà Nội đã tận dụng tốt sự hưng phấn và chuệch choạc bên phía hàng phòng ngự SLNA để có được bàn thắng tiếp theo. Phút 90+3, Quang Hải tạt bóng vào vòng cấm, Hoàng Vũ Samson cắt mặt đánh gót điệu nghệ làm bó tay thủ môn Phan Đình Vũ Hải.

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với thắng lợi 2-0 cho đội chủ nhà. CLB Hà Nội đã chính thức vô địch V.League 2018 trước 5 vòng đấu với 54 điểm. Trong khi đó, SLNA đã bị tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH với 32 điểm. Một trận đấu tương đối chất lượng và phản ánh đúng diễn biến trên sân Hàng Đẫy./.
 

Xem thêm: Tin tức Nghệ An, tin tức Hà Tĩnh, tin tức Nghệ Tĩnh, Nghệ An, Hà Tĩnh

BAONGHEAN

 

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây