Thứ hai - 29/10/2018 08:43

Cảnh cáo Trưởng phòng tổ chức hành chính “vung ghế” dọa đồng nghiệp

 
Xích mích chuyện dọn rác, Trưởng phòng Tổ chức hành chính Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên to tiếng, vung ghế dọa đồng nghiệp bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.
Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên, nơi xảy ra sự việc
Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên, nơi xảy ra sự việc

Ngày 27/10, ông Nguyễn Đình Thanh - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên, cho biết hội đồng kỷ luật của đơn vị này vừa có quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Xuân Thảo - Trưởng phòng tổ chức hành chính của trung tâm, vì có hành vi gây gổ, vung ghế với nữ đồng nghiệp.

Do bà Hồ Thị Dung - Trưởng phòng điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên, đang nằm viện điều trị nên hội đồng chưa có quyết định kỷ luật.

Ông Dương Đình Chỉnh - quyền Giám đốc Sở Y tế Nghệ An cho biết, sau khi nhận báo cáo từ hội đồng kỷ luật của trung tâm, Sở sẽ xem xét trách nhiệm của Ban giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên vì để xảy ra mâu thuẫn giữa hai trưởng phòng.

 
Hình ảnh ông Thảo chỉ tay, cầm ghế vung về phía đồng nghiệp

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 18/10, tại phòng làm việc của bà Hồ Thị Dung - Trưởng phòng điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên có tiếng cãi vã. Mọi người chạy sang thì thấy ông Nguyễn Xuân Thảo đang to tiếng với bà Dung.

Một người cầm điện thoại quay lại sự việc. Theo hình ảnh trong clip, ông Thảo tay phải cầm một chiếc ghế, tay trái chỉ thẳng ngón tay về người đối diện. Ông Thảo đã cầm chiếc ghế vung lên phía trước.

Trong bản tường trình, ông Nguyễn Xuân Thảo cho biết, khi đi xuống lao động, ông có đi qua phòng làm việc của bà Dung. Tại đây, ông đã xích mích to tiếng với bà Dung. Vì quá nóng giận nên ông có xô đẩy bàn ghế trong phòng.

Cũng theo lời vị trưởng phòng TCHC, nguyên nhân xảy ra sự việc do xích mích trong việc dọn dẹp lá cây tại khu vực để rác thải sinh hoạt trên đường vào cổng phụ của trung tâm.

“Tôi được giám đốc gọi điện để báo cho chị Dung điều hành tổ hộ lý làm vệ sinh môi trường nhưng đồng chí Dung chưa hợp tác mà còn tỏ vẻ bức xúc. Về thái độ của đồng chí Dung đây không phải là lần đầu”, ông Thảo nói và cho biết thêm rằng, sự việc xảy ra là do ông sai vì quá bức xúc, nóng giận, không kiềm chế được bản thân.
 

Xem thêm: Tin tức Nghệ An, tin tức Hà Tĩnh, tin tức Nghệ Tĩnh, Nghệ An, Hà Tĩnh

BAONGHEAN

 

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây