Chủ nhật - 09/06/2019 16:39

Nam thanh niên Nghệ An tung tin đồn 24 người bị điện giật tử vong

 
Thước lên tầng cao của một tòa chung cư đang xây dựng sau đó quay video và “bịa” rằng một dự án xảy ra sự cố điện giật làm 24 người tử vong trên địa bàn.
Nam thanh niên Nghệ An tung tin đồn 24 người bị điện giật tử vong

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một dự án chung cư đang xây dựng tại địa bàn huyện Gia Lâm xảy ra sự cố điện giật làm 24 người tử vong gây hoang mang dư luận.

Sau khi nắm được thông tin, Công an huyện Gia Lâm vào cuộc xác minh và xác định người đăng tải thông tin trên là Trần Văn Thước (SN 1997, quê quán Nghệ An), hiện đang là công nhân xây dựng của một dự án trên địa bàn huyện.

Theo đó, khoảng hơn  11h ngày 8/6, Thước đã lên tầng của tòa chung cư đang xây dựng, quay hình ảnh xung quanh và “bịa” ở dự án mới xảy ra sự cố điện giật khiến 24 người tử vong và đăng tải lên mạng xã hội.

Sau khi bị triệu tập, tại cơ quan công an, bước đầu Thước khai nhận thông tin đăng tải lên mạng do được nghe từ người khác.

Quá trình xác minh, Công an huyện Gia Lâm cho biết trên địa bàn không có sự việc như trên mạng đăng tải. Cơ quan công an cũng yêu cầu nam thanh niên gỡ bỏ nội dung và lập hồ sơ xử lý theo quy định.

Trước sự việc trên, Đại tá An Thanh Bình - Trưởng Công an huyện Gia Lâm cảnh báo tới mọi người không tung tin đồn thất thiệt lên mạng xã hội với bất kể mục đích gì thì cũng sẽ gây ảnh hưởng đến các cá nhân, tập thể.

“Đơn vị sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với những hành vi tung tin đồn gây hoang mang dư luận như trên” - Đại tá Bình cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được xử lý theo quy định.

Thanh Hà

tienphong.vn

 
 Từ khóa: dự án  tử vong  xây dựng  sự cố  sau đó  Nghệ An  

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây