Thứ ba - 23/07/2019 07:05

Trần tình của Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Sóc Trăng về đám cưới con trai đãi tiệc 3 ngày

 
Xung quanh ồn ào của dư luận về việc tổ chức đám cưới rình rang cho con trai, bà Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng, cho biết, đã báo cáo với lãnh đạo tỉnh và sẵn sàng kiểm điểm khi được yêu cầu.
Thiệp mời đám cưới con trai của bà Hồ Thị Cẩm Đào.
Thiệp mời đám cưới con trai của bà Hồ Thị Cẩm Đào.

Theo bà Hồ Thị Cẩm Đào, sau khi có dư luận về đám cưới con trai mình, bà đã báo cáo với lãnh đạo Tỉnh ủy Sóc Trăng. Bà Đào nói bản thân rất “áy náy” vì chủ quan không lường được cơ sự.

“Gia đình tôi tổ chức đám cưới cho con trên tinh thần vui vẻ, nghĩa tình, hoàn toàn không có tính toán vụ lợi gì cả. Tôi đã báo cáo với lãnh đạo, sẵn sàng kiểm điểm khi được yêu cầu”, bà Đào nói.

Theo bà Đào, vợ chồng bà mời nhiều người một phần do phong tục tập quán ở địa phương, một phần do quan hệ công tác nhiều năm, ở nhiều cơ quan, nhiều địa phương, tất cả đều xuất phát từ tình cảm.

Bà Đào cho biết, quê chồng bà ở Hậu Giang, còn quê nội của bà ở huyện Thạnh Trị, quê ngoại ở thị xã Vĩnh Châu (cùng tỉnh Sóc Trăng). Ngoài ra, anh em bà con nội ngoại hiện đang sinh sống, làm việc ở nhiều tỉnh miền Tây, miền Đông Nam Bộ nên đám cưới con trai đầu lòng ai cũng về mừng.

Bà Đào trần tình: “Khi mình tổ chức cưới vợ cho con trai đầu lòng thì bà con, họ hàng ở khắp nơi đến mừng, chúc hạnh phúc cho các cháu. Mà bà con ở xa về dự đám cưới đâu phải mỗi gia đình đi một người mà đi có khi cả nhà. Vì thế mình phải chuẩn bị mâm bàn chu đáo để tiếp đãi bà con.

Tôi từng công tác ở cơ sở, huyện, tỉnh, còn chồng tôi cũng công tác ở tỉnh, nên cả hai vợ chồng có đông bạn bè, toàn chỗ tình nghĩa lâu năm, chưa nói các cô, các chú từng công tác chung, nay về hưu tôi cũng mời. Có nhiều anh em các tỉnh có chuyến công tác ở các tỉnh xung quanh, biết tôi cưới vợ cho con trai đầu lòng cũng ghé vào chúc mừng.

Con trai tôi học và công tác tại TPHCM nên cháu cũng mời bạn bè hồi học phổ thông, học đại học, công tác chung, thành ra mới nhiều như vậy”.

Với việc một số cán bộ sử dụng xe công đi dự đám cưới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng - ông Huỳnh Văn Sum nêu rõ: “Tỉnh sẽ cho rà soát, xử lý nghiêm theo quy định những đơn vị, cá nhân sử dụng xe công không đúng mục đích”.

 
ho cam dao 19 1563751614548
Một xe biển xanh (biển số tỉnh Sóc Trăng) được cho là chở khách đến dự đám cưới con trai bà Đào.

Như Dân trí đã thông tin, trong 3 ngày (từ ngày 19-21/7), gia đình bà Hồ Thị Cẩm Đào tổ chức cưới vợ cho con trai, đãi nhiều buổi tiệc tại tư gia và tại nhà hàng.

Trong các bữa tiệc này, xuất nhiều ô tô biển xanh của tỉnh Sóc Trăng và một số tỉnh, thành ĐBSCL. Ngoài ra, còn có một số xe mang biển số đỏ (xe quân sự) của một số đơn vị thuộc Quân khu 9, Bộ đội Biên phòng,…

C.X.L

dantri.com.vn

 

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây