Thứ bảy - 22/06/2019 11:00

Nghệ An: Thông tin mới nhất về vụ Chủ tịch xã và gia đình rời khỏi địa phương bí ẩn

 

Trụ sở UBND xã Đại Thành.

Trụ sở UBND xã Đại Thành.
Chủ tịch UBND xã Đại Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cùng cả gia đình gần 10 người bỗng rời khỏi địa phương bí ẩn, cắt đứt mọi liên lạc với cơ quan khiến người dân bất ngờ.
Ngày 22/6, ông Phan Văn Tuyên – Chủ tịch UBND huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận thông tin, ông Vương Kim Sự - Chủ tịch UBND xã Đại Thành khi có đơn từ chức thì cùng gia đình rời khỏi địa phương và cắt đứt mọi liên lạc.

“Khi nhận được đơn từ chức của ông Vương Kim Sự với lý do sức khỏe và công việc gia đình, huyện đã cho người xuống xã tìm hiểu rõ sự việc. Tuy nhiên, mọi liên lạc với ông Sự đều không được. Trước mắt, huyện giao cho một phó chủ tịch xã này tạm thời điều hành mọi công việc. Riêng đơn từ chức của ông Sự, sang tuần huyện sẽ họp thường vụ huyện ủy để có quyết định cuối cùng” – ông Tuyên nói.

Theo ông Tuyên, ông Sự là người hiền lành, chỉn chu trong công việc. Thông tin về người thân của ông Sự có liên quan đến món nợ lớn thì huyện đang tiến hành xác minh. Đồng thời, huyện cũng kiểm tra sơ bộ tài chính của xã Đại Thành thì bước đầu tài chính không có vấn đề gì. Ngoài ra, phía công an cũng đang vào cuộc làm rõ sự việc nhưng hiện tại mọi liên lạc với ông Sự và gia đình đều bị cắt đứt.

 

V. Đồng

giadinh.net.vn

 
 Từ khóa: bí ẩn  chủ tịch  gia đình  cơ quan  yên thành  liên lạc  

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây