Chủ nhật - 25/08/2019 21:24

Sinh viên lái Exciter uống rượu trước tai nạn làm 4 người chết

 
Theo lời khai của những người liên quan, nam sinh viên điều khiển xe Exciter đâm vào dải phân cách làm 4 người tử vong đã uống rượu khi dự sinh nhật.
Chiếc xe Exciter tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun Thái Nguyên.
Chiếc xe Exciter tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun Thái Nguyên.

Khoảnh khắc xe máy chở 5 thanh niên lao vào dải phân cách Năm sinh viên Cao đẳng Thương mại và Du lịch cùng ngồi trên một xe máy chạy tốc độ cao đã lao vào dải phân cách khiến 4 người chết, người còn lại chấn thương sọ não.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 4 người chết, 1 người bị thương xảy ra tại Thái Nguyên rạng sáng 25/8, tối cùng ngày, trao đổi với Zing.vn, đại tá Phạm Thanh Hải, Trưởng công an TP Thái Nguyên, thông tin ban đầu về nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo đại tá Hải, công an bước đầu xác định tai nạn xảy ra do người điều khiển xe máy chở quá số người quy định, chạy quá tốc độ, đến khi vào cua không làm chủ được tay lái đã tông vào dải phân cách.

Về nghi vấn lái xe có nồng độ cồn vào lúc xảy ra tai nạn, đại tá Hải cho biết người điều khiển phương tiện đã tử vong nên không kiểm tra được nồng độ cồn.

Tuy nhiên, qua lấy lời khai của những người liên quan, công an xác định tối 24/8, nhóm thanh niên (gồm cả 5 nạn nhân) đã dự sinh nhật và có sử dụng rượu, bia.

Trước đó, 0h05 ngày 25/8, trên đường Thống Nhất, thuộc tổ 1A, phường Tân Lập, TP Thái Nguyên, Sầm Văn Thuần (18 tuổi, ngụ xã Trương Lương, huyện Hòa An, Cao Bằng) chạy xe Exciter từ hướng Hà Nội đi Thái Nguyên đã tông vào dải phân cách.

Ngồi sau tay lái của Thuần có 4 người là Lò Thị Thập (17 tuổi, quê Mèo Vạc, Hà Giang), Triệu Thị Nga (15 tuổi, ở huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên), Lý Văn Phượng (17 tuổi, ở huyện Thạch An, Cao Bằng) và Triệu Chàm Vàng (18 tuổi, quê Bắc Kạn).

Cú va chạm mạnh làm Thuần và 3 người ngồi sau tử vong. Nạn nhân duy nhất sống sót là Lò Thị Thập bị chấn thương sọ não, đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên.

Ông Tân Hoàng Long, Chánh văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Thái Nguyên, cho biết cả 5 nạn nhân là sinh viên Cao đẳng Thương mại và Du lịch đóng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

 
map thainguyen sinhvien
Chấm đỏ, nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Google Map.
 

ZING.VN

 

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây