Thứ sáu - 05/10/2018 17:21

Hàng chục giếng nước bốc mùi hôi thối

 
Khoảng hơn 1 tháng nay, các giếng nước sinh hoạt xuất hiện mùi hôi, vẩn đục, khi sử dụng để tắm giặt thì nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy khó chịu.
Hàng chục giếng nước bốc mùi hôi thối
Hàng chục giếng nước bốc mùi hôi thối

Khoảng hơn 1 tháng gần đây, giếng nước của hàng chục hộ dân tại tổ 10, khu phố Hiệp Tâm II, thị trấn Định Quán, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai bỗng nhiên đục ngầu, bốc mùi hôi thối, không thể sử dụng được.

Theo người dân tổ 10, khu phố Hiệp Tâm II, thị trấn Định Quán, khoảng hơn 1 tháng nay, các giếng nước sinh hoạt xuất hiện mùi hôi, vẩn đục, khi sử dụng để tắm giặt thì nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy khó chịu. Có hơn 30 giếng nước bị ảnh hưởng, người dân buộc phải bỏ nước giếng, tốn thêm tiền mua nước sạch về sử dụng.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Nga, nhà có giếng nước bị ô nhiễm cho biết: “Bơm nước lên thì nó có cặn, mùi hôi lắm mà bây giờ không xài cũng phải xài thôi. Tắm nước này vào là nó ngứa, nổi mẩn lên. Bây giờ mong sao chính quyền địa phương sắp sếp để có nguồn nước sạch cho người dân chúng tôi ở đây sử dụng để không bệnh”.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, UBND thị trấn Định Quán cho đã cho lấy mẫu nước để xét nghiệm, hỗ trợ tiền để người dân mua nước sử dụng. Chính quyền thị trấn cũng yêu cầu trạm y tế tiến hành khử trùng bằng cloramin B. Thế nhưng đã hơn 1 tháng trôi qua, tình trạng ô nhiễm nước giếng vẫn chưa được cải thiện, nước khi bơm lên vẫn có mùi hôi, đục ngầu./.
 

Xem thêm: Tin tức Nghệ An, tin tức Hà Tĩnh, tin tức Nghệ Tĩnh, Nghệ An, Hà Tĩnh

 

 

 

VOV

 

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây