Thứ sáu - 07/09/2018 15:04

Người đàn ông 'bí ẩn' ở Gia Lai tuyên bố biết tung tích máy bay MH370

 
Một người đàn ông giấu tên ở Gia Lai đến cơ quan truyền thông của tỉnh này khẳng định mình có thể tìm thấy máy bay MH370 của Hãng hàng không Malaysia mất tích ngày 8.3.2014.
Người đàn ông 'bí ẩn' ở Gia Lai tuyên bố biết tung tích máy bay MH370
Người đàn ông 'bí ẩn' ở Gia Lai tuyên bố biết tung tích máy bay MH370
Người đàn ông này cho biết thông qua ứng dụng Google Earth, ông đã tìm kiếm được tung tích của máy bay mang số hiệu MH370 của Hãng hàng không Malaysia mất tích vào ngày 8.3.2014. 

Cũng theo người đàn ông giấu tên trên, hiện máy bay bị rơi xuống một hồ nước có độ sâu khoảng 30 m, nhiều khả năng bị ngập dưới bùn sâu.

Điểm rơi của máy bay nằm gần trục đường bay của MH370 từ Malaysia đi Bắc Kinh, khá gần điểm cuối cùng khi máy bay mất tín hiệu liên lạc.

Qua hình ảnh trong clip mà ông này cung cấp, dễ dàng nhìn thấy hình ảnh một chiếc máy bay còn khá nguyên vẹn.
Người này nói máy bay có độ dài khoảng 60,78 m, sải cánh 31,23 m. Nếu vậy chiếc máy bay này có độ dài tương đồng với MH370 bị mất tích.

“Tôi khẳng định chỉ cần 2 - 3 ngày là tìm thấy chính xác vị trí chiếc máy bay MH370. Nếu Chính phủ Malaysia đồng ý tôi sẽ xin phép các cơ quan chức năng thuê thợ lặn tìm kiếm. Việc tìm kiếm này nếu không đúng thì hãng hàng không Malaysia cũng không mất gì, toàn bộ chi phí tôi chịu”, người đàn ông "bí ẩn" ở Gia Lai nói.
 

Xem thêm: Tin tức Nghệ An, tin tức Hà Tĩnh, tin tức Nghệ Tĩnh, Nghệ An, Hà Tĩnh

THANHNIEN

 

  Bình luận

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI ĐĂNG

Công nghệ giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây